สลด!คลอดลูกทิ้งถังขยะกลางวันแสกๆ

สลด!คลอดลูกทิ้งถังขยะกลางวันแสกๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 9 เม.ย. 55  ร.ต.ท.ยงยุทธ ใหญ่โคกกรวด

ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร ได้รับแจ้งว่า พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งถังขยะ หน้าซอยเกิดพิทักษ์ ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครสกลนคร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย หน่วยเมตตาธรรมมูลนิธิสกลนคร 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพเด็กทารกอยู่ในถังขยะสีเขียว เป็นเพศหญิง ผิวพรรณดี สภาพมีอวัยวะครบสมบูรณ์
 
สายรกยังพันตัวเด็กอยู่ น้ำหนักประมาณ 2.2 กิโลกรัม อายุ 8-9 เดือน น่าจะถูกนำมาทิ้งช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เพราะน้ำคร่ำและเลือดที่ติดตัวเด็กยังไม่แห้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 

         
จากการสอบถาม นายแทน หาญธงชัย อายุ 37 ปี อาชีพเก็บของเก่า ผู้พบเห็นศพเด็กทารก กล่าวว่า

ขณะที่จอดรถเพื่อคุ้ยหาของเก่าในถังขยะ เห็นผ้ามัดไว้อยู่ ด้วยความสงสัยว่าเป็นห่ออะไร จึงแกะออกมาดู ต้องตกใจที่พบเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งคนในระแวกใกล้เคียงเพื่อโทรศัพท์แจ้งตำรวจ และจากการสอบถามผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวทราบอีกว่า ปกติบริเวณนี้ไม่มีคนท้อง เพราะเด็กที่ถูกนำมาทิ้งตัวใหญ่มาก อายุ 8-9 เดือนแล้ว หากเป็นคนแถวนี้ผู้เป็นแม่ก็ต้องท้องโตมาก และต้องรู้แน่ว่าเป็นใคร 

         
อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสืบหาข้อมูลในพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง
 
และประสานขอข้อมูลทางโรงพยาบาลว่าในระแวกนี้มีใครฝากครรภ์และครบกำหนดคลอดหรือไม่ เพื่อหาตัวผู้นำเด็กมาทิ้ง เพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนการตัดสินใจของแม่ใจร้าย ที่นำเด็กมาทิ้งกลางวันแสก ๆ รายนี้ สันนิษฐานเบื้องต้นน่าจะเกิดจากปัญหาครอบครัววัยรุ่นนักศึกษาที่อาจจะไม่พร้อม หรือแท้งกระทันหัน ตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก จึงนำเด็กมาทิ้งดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์