โต้งโผล่ให้ปากคำถูกเค้นหนักรับฆ่าเพื่อนม.เกษตรฯ

โต้งโผล่ให้ปากคำถูกเค้นหนักรับฆ่าเพื่อนม.เกษตรฯ

จากกรณีพบศพนายทศพร หรือมายด์ เลี้ยงใจ อายุ 19 ปี นิสิตปี 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมจักรกล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน

ถูกไฟคลอกคาเตียง ขณะที่ตำรวจหวั่นถูกฆาตกรรม เนื่องจากพบพิรุธประตูห้องถูกล็อกสายยูจากภายนอก และพบก้อนหินกับเศษกองผ้าวางสุมบนศพ รวมทั้งสภาพศพมีรอยแตกที่กะโหลกศีรษะเหนือกกหู  เบื้องต้นตำรวจควานหาตัวนายโต้ง เพื่อนสนิทผู้ตายที่เคยอยู่ร่วมห้องหอเก่า แต่ถูกรีไทร์ออกไป โดยพบว่าชอบมาหยิบยืมเงินผู้ตายเป็นประจำ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ห้องเลขที่ 201 หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 98/18 ถนนงามวงศ์วาน ซอย 52 แยก 13 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 เม.ย. ท้องที่สน.พหลโยธินนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (9 เม.ย.)  นายโต้ง (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 18 ปี 

พร้อมญาติเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน เพื่อให้ปากคำ โดยอ้างว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์หาผู้ตายช่วงบ่ายเพื่อนัดออกมาดูหนัง แต่เมื่อไปหาที่หน้าปากซอยและโทรศัพท์ไปหา ปรากฏว่าผู้ตายไม่รับ จึงไปเที่ยวห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ก่อนไปนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตที่ร้านใกล้หอผู้ตาย  เวลา21.00 น.-04.00 น. จากนั้นไปหาผู้ตายที่ห้องเวลา04.30 น. แต่ไม่พบใครจึงเดินทางกลับบ้าน

นายโต้ง กล่าวต่อว่า  ได้ลาออกจากมหาวิทยาลัยตั้งแต่เทอม1 เพราะเรียนไม่ไหวและกำลังจะกลับไปเรียนที่มหาวิทยาลัยนเรศวร

โดยก่อนหน้านี้เคยยืมเงินผู้ตาย 18,000 บาทแต่มารดาตนคืนเงินผู้ตายไปแล้วตั้งแต่ต้นปี  ขณะนี้ทำงานเป็นผู้ช่วยเซอร์เวย์กับญาติในโครงการก่อสร้างรถไฟสายสีม่วง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากให้การวกไปวนมา และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านอินเทอร์เน็ตที่นายโต้งอ้างว่าไปเล่นเกมส์ กลับไม่พบว่าเข้าไปในร้าน 

ล่าสุดหลังสอบปากคำกว่า 3 ชั่วโมง นายโต้งรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุฆาตกรรม โดยช่วงเกิดเหตุไปที่ห้องผู้ตายพร้อมนายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี

เพื่อชวนผู้ตายออกไปเล่นอินเทอร์เน็ต แต่ผู้ตายไม่ไปเนื่องจากตอนเช้ามีสอบ จึงเกิดมีปากเสียงกัน  จึงนำหินที่ไว้กั้นประตูให้นายบีทุบหัวผู้ตาย ก่อนจุดไฟเผาอำพราง และนำโน็ตบุ๊กผู้ตายติดไปด้วย  อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด นำตัวนายโต้งไปหาโน๊ตบุ๊กและเสื้อที่ใช้ก่อเหตุพร้อมติดตามนายบีที่นายโต้งอ้างมาสอบสวนและเร่งปิดคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์