เร่งล่าไอ้หื่นข่มขืนแล้วยิงสาวสติไม่ค่อยดี

เร่งล่าไอ้หื่นข่มขืนแล้วยิงสาวสติไม่ค่อยดี

ตำรวจ ตรัง เร่งตามล่าคนร้ายใจโฉด  หลังล่อลวงสาวสติไม่ค่อยดีไปขืนใจแล้วยิงปิดปาก  เชื่อหลักฐานที่พบในจุดเกิดเหตุจะช่วยสางคดีได้ง่ายขึ้น

จากกรณีที่  น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาว จ.ตรัง ซึ่งมีสติไม่ค่อยดี  ได้ถูกคนร้ายล่อลวงไปข่มขืนที่ภายในสวนผลไม้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/42 ถ.น้ำผุด ซ.2 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง  ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องกระสุนทะลุสะเอวด้านหลัง จำนวน 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เมื่อเวลา 06.30 น. ของเช้าวันที่ 9 เม.ย.55 ที่ผ่านมานั้น

พ.ต.ท.เมธี จันทร์งาม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า  ล่าสุดได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว  แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะเป็นแก๊งขี้ยาหรือไม่  เนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณตี 2  อีกทั้งจุดดังกล่าวยังเป็นสวนผลไม้ที่เปลี่ยวอย่างมาก  และมีบ้านที่คนอาศัยที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร  โดยมีผู้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แต่ไม่กล้าเสี่ยงออกมาดู

สำหรับหลักฐานที่พบในบริเวณจุดเกิดเหตุ  เช่น ซองบุหรี่ ก้นบุหรี่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายนั้น  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ตรัง กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่  โดยสามารถเก็บลายนิ้วมือ หรือ ดีเอ็นเอ. ของคนร้ายมาได้บางส่วน  แต่ไม่แน่ใจว่าจะนำไปสู่การติดตามคนร้ายได้มากน้อยแค่ไหน  ซึ่งหากเป็นคนที่มีประวัติเก่าๆ อยู่แล้ว คงช่วยให้การล่าตัวกระทำได้ง่ายขึ้น

ส่วน น.ส.ไก่ (นามสมุมติ) ขณะนี้แม้จะมีอาการปลอดภัยแล้ว  แต่ยังให้การอะไรกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มากนัก  และบอกเพียงว่าจำรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุไม่ได้  ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของเหยื่อสาวพบว่า เดิมอาศัยอยู่ 2 คนกับแม่  แต่ปัจจุบันได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับป้า เนื่องจากแม่ป่วยไม่สบาย  โดยเมื่อเหยื่อสาวมีอาการทางจิต ก็มักจะออกไปเดินนอกบ้าน  จนเป็นช่องทางให้คนร้ายล่อลวงไปดังกล่าว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์