สาวใหญ่ขับเก๋งCRV หลับในพาครอบครัวชนเสาไฟฟ้าหวิดดับหมู่

สาวใหญ่ขับเก๋งCRV หลับในพาครอบครัวชนเสาไฟฟ้าหวิดดับหมู่

เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 8 เมษายน  พ.ต.ท.ธีระ ประสิทธิ์ศุภกานต์ สารเวรสอบสวนสภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งเหตุรถชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากติดอยู่ภายในรถ ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนเสมาฟ้าคราม ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมประสานรถกู้ชีพมูลนิธิปอเต็กตึ้ง ไปช่วยเหลือถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูซากรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CRV สีน้ำเงิน ทะเบียน ฌค-765 กทม. ที่พุ่งชนเสาไฟฟ้าหน้าบ้านเลขที่ 40/20 ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ จนด้านหน้ารถพังยับเยิน และบริเวณรอบๆรถและพื้นถนนพบหยดเลือดส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลปทุมเวช ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ตรวจสอบภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บมี นางทองพูล กิตติวรพงษ์ อายุ 67 ปี น.ส.ปทุมวดี กิตติวรพงษ์ อายุ 31 ปี และนายประวัติ กิตติวรพงษ์ อายุ 31 ปี คนในครอบครัวได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและร่างกาย โดยทั้งหมดอาศัยอยู่ภายในบ้านเลขที่ 50/522 ภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ ม.5 ต.คูคต อ.ลำลูกกา

สอบสวนนายพนอ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นรปภ.ประจำหมู่บ้านและเป็นผู้ประสบเหตุให้การว่า
 
ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้น รถของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเช่นกัน ได้ขับเข้ามาในหมู่บ้านและขับผ่านป้อมรปภ.ของหมู่บ้านยังไม่ทันถึง 2 นาทีก็ได้ยินเสียดังโครม ดังสนั่นหวั่นไหว จึงวิ่งไปดูเบื้องต้นตนไม่เห็นว่ารถคันดังกล่าวจะชนกับใครสงสัยอาจจะหลับในมากกว่า

พ.ต.ท.ธีระ เจ้าของคดี กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุนั้น ในเบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้ขับขี่อาจจะหลับในจึงได้ขับรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์