จ่อหมายจับผู้ต้องหารแก๊งยาถูกวิสามัญวัชรพล

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผู้บัญชาการตำรวจปราบปราบยาเสพติด ระบุ 10 เมษายน นี้ เตรียมออกหมายจับ "เกียรติศักดิ์"1 ในผู้ต้องหาค้ายาเสพติด "ชี้" จับกุมตัวได้แน่ เพราะรู้ว่าเป็นกลุ่มใด

พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผู้บัญชาการตำรวจปราบปราบยาเสพติด เปิดเผยว่า ความคืบหน้าการติดตามจับกุมตัว นายเกียรติศักดิ์ หรือ ไนท์ ศีรษะสุวรรณ อายุ 21 ปี 1 ใน ผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสกัดจับและวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายได้1 ราย จับกุมเพื่อนร่วมขบวนการได้อีก 1 ราย บริเวณหน้าหมู่บ้านราสินี ซ.วัชรพล พร้อมยึดของกลางยาบ้ากว่า 1.4 หมื่นเม็ด โดยระบุว่า ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาให้ได้ในวันอังคารที่ 10 เม.ย. นี้ พร้อมทั้งจะประสานไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้ช่วยติดตามจับกุมตัว เนื่องจากมีข้อมูลอยู่แล้ว ว่าผู้ต้องหากลุ่มนี้เป็นแก๊งแข่งรถย่านลาดพร้าว-สายไหม และมักจะใช้รถแต่งซิ่งในการออกส่งยาเสพติดในพื้นที่ และเป็นกลุ่มที่ใช้ความรุนแรงจะเห็นได้จากมีอาวุธปืนพร้อมต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดเวลา ซึ่งหากการจับกุมเจ้าหน้าที่ไม่ใช้รถพุ่งเข้าชนก็อาจจะจับกุมไม่ได้ ส่วนเรื่องการวิสามัญนั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็อยากจับกุมให้ได้มากกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะยิงผู้ต้องหา แต่เมื่อผู้ต้องหายิงต่อสู้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องยิงป้องกันตัว
 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นายเกียรติศักดิ์ นั้นพบว่า เคยถูกจับกุมมาแล้ว 2 ครั้ง ในปี 45 และ 47 ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด ก่อนจะประกันตัวออกมา อย่างไรก็ตาม อยากให้เจ้าตัวเดินทางเข้ามอบตัวมากกว่า เพราะเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมให้ได้ เนื่องจากมีการทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจดัว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์