บิ๊กอัพซิ่งพุ่งข้ามเลนประสานงาหกล้อยับ คนขับตายคาที่

บิ๊กอัพซิ่งพุ่งข้ามเลนประสานงาหกล้อยับ คนขับตายคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่  8 เมษายน  พ.ต.ท.วิชา ศรีมารัตว์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ขุขันธ์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชน ที่ถนนสาย 24 ถนนสายภูสิงห์ -ขุขันธ์ ต. อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถปิ๊กอัพ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ หมายเลขทะเบียน บน 6331 จ.ศรีสะเกษ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ประตูฝั่งคนขับ หลุดออกมาทั้งแถบ ใกล้กับที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบฃื่อภายหลังว่าคือนายเงิน กิ่งวิจิตร อายุ 67 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 316 ม.5 ต.ซำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนางแผง กิ่งวิจิตร ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถบรรทุก 6 ล้อ สีขาว ยี่ห้อฮิโน่ หมายเลขทะเบียน 84-9199 นครราชสีมา สภาพรถกระจกหน้าแตก และประตูฝั่งคนขับ และประตูด้านคนขับของรถผู้เสียชีวิต ติดอยู่กับรถคู่กรณี พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย  ทราบภายหลังว่าชื่อ นายสุรชัย นามคุณ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า รถกะบะสีดำขับมาด้วยความเร็วสูง เพื่อมุ่งหน้าไปทางอำเภอภูสิงห์ ในขณะนั้นรถได้เสียหลัก พุ่งข้ามเลนมาทางเลนขวามือ ซึ่งขณะนั้นมีรถ 6 ล้อสวนมา  จึงทำให้เกิดการประสานงาเข้าอย่างจัง ทำให้ นายเงิน กิ่งวิจิตร ซึ่งเป็นคนขับ เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ จะได้ทำการสอบสวน และหาสาเหตุข้อเท็จจริง ของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์