ปืนจี้-เชิดรถหรู นศ.ลูกเสี่ยส่งออก

"จี้ชิงรถลานจอดผับ"


เมื่อเวลา 01.10 น. วันที่ 23 ม.ค. พ.ต.ท.ฐิติฉัตร พันธ์เนียม สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ลานจอดรถของสถานบันเทิงชื่อ กระฉ่อน 89 ริมถนนสายบางขันธ์-เชียงราก หมู่ 8 ต.คลองหนึ่ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถนอมบุญ รอง ผกก.(สส.) และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นสถานบันเทิงลักษณะผับ ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พบผู้เสียหายทราบชื่อนายวุฒิพงษ์ ศรีกัลยาวัฒน์ อายุ 23 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร คณะวิศวกรรมโยธา ชั้นปีที่ 4 ยืนรอตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ พร้อมกับให้การว่า เป็นลูกชายเสี่ยเจ้าของบริษัทผลิตรองเท้าส่งออกยี่ห้อหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ม.ค. ชักชวนเพื่อนชายหญิงประมาณ 4-5 คน ในจำนวนนี้มี น.ส.น้ำตาล เทือกสุบรรณ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สถาบันเดียว กัน และเป็นลูกสาวของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนักศึกษารุ่นน้องคนหนึ่งที่สถานบันเทิงดังกล่าว

"ตร.สกัดจับแต่ไม่เจอ"


หลังงานเลี้ยงเลิกได้เดินออกจากร้านไปเอารถเก๋ง ยี่ห้ออัลฟา โรมีโอ สีดำ ทะเบียน วษ 588 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถด้านข้างของร้านคนเดียว ส่วน น.ส.น้ำตาลและเพื่อนๆยืนรออยู่หน้าร้าน ระหว่างล้วงกุญแจออกมาจากกระเป๋าเพื่อเปิดประตูรถ ปรากฏว่ามีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น นุ่งกางเกงยีนขายาว

ผ้าเช็ดหน้าคาดปากและจมูกอำพรางใบหน้า ตรงเข้ามาจากทางด้านหลังใช้ปืนพกจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน พร้อมข่มขู่ให้ส่งกุญแจให้กับคนร้าย ด้วยความตกใจกลัวจึงส่งกุญแจให้กับคนร้ายไป เพราะไม่แน่ใจว่าปืนที่อยู่ในมือเป็นของจริงหรือของปลอม หลังคนร้ายรับกุญแจไปแล้วชิงเอารถเก๋งคันดังกล่าวขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงวิ่งไปบอก น.ส.น้ำตาล และเพื่อนๆทราบ พร้อมแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังทราบข้อมูลของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุสกัดจับคนร้ายแต่ไม่พบวี่แวว

"ให้เจ้าทุกข์สเก็ตภาพคนร้าย"


พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถนอมบุญ รอง ผกก.(สส.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดต่อนายวุฒิพงษ์ ผู้เสียหายมาดูประวัติภาพถ่ายคนร้ายตามทะเบียนประวัติอาชญากรแล้ว ในเบื้องต้นนายวุฒิพงษ์จำหน้าคนร้ายไม่ได้ เนื่องจากคนร้ายอำพรางหน้าตาด้วยการนำผ้ามาปิดปากปิดจมูกขณะก่อเหตุ

ในขั้นตอนต่อไปตำรวจจะนำนายวุฒิพงษ์ไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่สำนักงานวิทยาการ เขต 11 จากพฤติกรรมของคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นย่านดังกล่าว โดยเข้ามาซุ่มดูลาดเลาเลือกเหยื่อที่มีฐานะดีขับรถยนต์ราคาแพง เมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้ายเร่งด่วนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์