จับสาวไทย-หนุ่มอิตาลี่ ปาร์ตี้อัพยา



จับสาวไทย-หนุ่มอิตาลี่ ปาร์ตี้อัพยา

ตร.พัทยา จับสาวค้ายาไอซ์ขายผลบุกจับ 2 สาวร่วมแก๊งขณะพาหนุ่มอิตาลี่ ปาร์ตี้ยาไอซ์ในห้องเช่า หนุ่มอิตาลี่เสพยาจนเมาขัดขืนกระโดดตึกชั้น3วิ่งหนีโชคดีไม่เจ็บ แต่ไปไม่รอดถูกรวบทันควัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 5 เมษายน ร.ต.อ.เสกศักดิ์ อาทรกิจวัฒน์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาค้ายาไอซ์และจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์ใน ห้องเช่า ได้ตัวผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 4คน และผู้ต้องหาครอบครองยาบ้าและเสพยาเสพติดรวม 6 คนควบคุมตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพัทยา

สำหรับผู้ต้องหาค้ายาไอซ์คือ น.ส.นัฎธิกา สมศักดิ์ หรือนัฐ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.1 ต.ปางหมู อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน ถูกจับกุมตัวได้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าน.ส.นัฎธิกา หรือนัฐ ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ ให้กับลูกค้าในพื้นที่เมืองพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่วางแผนให้สายลับติดต่อโทรศัพท์สั่งซื้อยาไอซ์ในราคา 1,000 บาท และนัดหมายให้นำยาไอซ์มาส่งที่บริเวณ กลางซอยฮอลลี่วู๊ดผับเก่า ย่านพัทยาใต้ จากนั้นผู้ต้องหาได้นำยาไอซ์มาส่งตามมี่นัดหมายแต่ระหว่างการเข้าจับกุมผู้ต้องหาโยนยาไอซ์ จำนวน 1 ถุงเล็กทิ้งที่พื้นและค้นที่ตัวผู้ต้องหาก็เจอยาไอซ์ อีกจำนวน 1 ถุงเล็กซ่อนไว้ในกระเป๋า 

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าซื้อยาไอซ์มา จากเพื่อนเพื่อนำมาขายต่อและนำมาเสพกับเพื่อนๆ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นห้องเช่าที่ “สุชาดา อพาร์ทเม้นท์” ซึ่งผู้ต้องหาพักอยู่กับเพื่อนๆ บนห้องเบอร์ 6 ชั้น3 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว 

 ขณะเข้าตรวจสอบในห้องดังกล่าวก็พบผู้ที่อยู่ภายในห้องจำนวน 3 คน เป็นหญิงไทยจำนวน 2 คือ น.ส.สโรชา ชั่งเหลือง หรือเม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/2 ม.6 ต.คลองยงค์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม และ น.ส.พรเทวา สิหะบาล หรือปุ๊กกี้ อายุ 36 ปี และชายต่างชาติอีก 1 คน ก็คือ MR.DEPISET FABRICE อายุ 37 ปี สัญชาติอิตาลี่ กำลังจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์กัน อยู่ในห้องดังกล่าว จึงทำการจับกุมตัว แต่ขณะที่เข้าจับกุมนั้น MR.DEPISET FABRICE สัญชาติอิตาลี่ อยู่ในอาการเมายาขัดขืนการจับกุมได้เปิดหน้าต่างห้องแล้วกระโดดลงมาจากชั้น ที่ 3 ลงมาชั้นล่างก่อนจะปีนเข้าไปในตึกข้างๆแล้ววิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจนจับตัวได้โดยผู้หารายนี้โชคดีที่ไม่ได้รับ บาดเจ็บแต่อย่างใด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวผู้ต้องหาที่จัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์กันอยู่ในห้องทั้ง 3 คน ก็พบว่า น.ส.สโรชา หรือเม ซุกซ่อนยาไอซ์ไว้ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 2 ถุง และ น.ส.พรเทวา หรือปุ๊กกี้ ค้นเจอยาไอซ์ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋ากางเกง1ถุงจึงจับกุมและยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าซื้อยาไอซ์มาแล้วมาจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาไอซ์กันในห้องพักจริง โดยน.ส.สโรชา เป็นเจ้าของห้องรับสารภาพว่าชวนเพื่อนสาวไทยและหนุ่มต่างชาติสัญชาติอิตาลี่มาจัดปาร์ตี้เสพยาไอซ์กันที่ห้อง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ต้องหาจะซื้อยาไอซ์มาเพื่อเสพอย่างที่ให้การ แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นแก๊งจำหน่ายยาไอซ์มาเป็นเวลานานแล้วก่อนที่จะถูกตำรวจวางแผนจับกุมตัวได้ทั้งแก๊งดังกล่าว

ภายหลังจับกุมก็ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่ตรวจพบของกลางยาไอซ์ไปดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท1(ยาไอซ์)ไวในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วน MR.DEPISET FABRICE สัญชาติอิตาลี่ ผู้ต้องหาที่เสพยาไอซ์และกระโดดหลบหนีออกจากห้องนั้นตำรวจก็ได้นำตัวมาทำการตรวจสอบหาสารเสพติดในร่างกายเพื่อดำเนินคดีด้วย  

 นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังได้จับกุมตัว น.ส.สมหญิง สิงห์เถื่อน อายุ 21 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2เม็ด และผู้ต้องหาเสพยาเสพติดอีก 6 คน ซึ่งจับกุมตัวได้หลังจากการตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายที่บริเวณ กลางซอยจุฬารัตน์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนก่อนนำตัวผู้องหาทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนิน คดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์