แม่เกาหลีใต้ก่อเหตุฆ่าลูกเพราะกวนขณะเล่นเกมออนไลน์

แม่เกาหลีใต้ก่อเหตุฆ่าลูกเพราะกวนขณะเล่นเกมออนไลน์

แม่เกาหลีใต้ก่อเหตุฆ่าลูกเพราะกวนขณะเล่นเกมออนไลน์

แม่ชาวเกาหลีใต้ วัย 27 ปีคนหนึ่ง ถูกตำรวจจับฐานฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบ เพราะความเหนื่อยล้าจากการเล่นเกมอินเตอร์เน็ต และนับเป็นคดีล่าสุดในจำนวนหลายคดีที่เกี่ยวข้องกับการเสพติดเกมในคอมพิวเตอร์ ในประเทศที่เป็นหนึ่งในสังคมที่คลั่งไคล้ออนไลน์มากที่สุดในโลก แม่ที่ติดเกมจนฆ่าลูกรายล่าสุด ถูกระบุเพียงแค่ว่า นามสกุลคิม และเล่นเกมวันละ 10 ชั่วโมงเพื่อนบ้านของเธอบอกว่า บ้านของเธอเหมือนกองขยะ และชอบปล่อยให้ลูก 2 คน ร้องไห้กระจองงองแงหลายชั่วโมง ตำรวจในเมืองโชนัน เปิดเผยว่า คิมซึ่งมีลูกชายวัย 1 ขวบอีก 1 คนได้ตีลูกชายวัย 3 ขวบ และบีบคอเขา เพราะเขาปัสสาวะราดพื้นและร้องไห้

คิมอ้างว่า เธอโมโหเขามากที่เขารบกวนเธอ เพราะเธอกำลังอยู่ระหว่างพักผ่อน หลังจากเล่นเกมออนไลน์ติดต่อกัน 4 ชั่วโมงตั้งแต่เช้า ตำรวจระบุว่า เธอติดเกมอย่างหนัก เพราะปล่อยศพลูกชายไว้ถึง 3 วัน จนกระทั่งญาติของเธอแจ้งตำรวจ
 
คิมถูกระบุว่า ส่วนใหญ่จะเล่นการ์ดเกม ที่นิยมกันในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่จะเป็นเกมเลี้ยงสัตว์เสมือนจริง และไม่มีประวัติป่วยทางจิต รัฐบาลประเมินจำนวนของผู้เสพติดเกมส์ออนไลน์ ไว้ที่2 ล้านคน จากจำนวนประชากรทั้งหมดราว 50 ล้านคน และนับตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป จะมอบซอฟต์แวร์ฟรีให้กับคนที่มีความเสี่ยงจะเสพติดเกม เพื่อจำกัดเวลาการท่องเว็บ

เมื่อเดือนที่แล้ว มีหนุ่มวัยรุ่นวัย 15 ปีคนหนึ่ง ฆ่าตัวตายหลังจากฆ่าแม่ตัวเอง เพราะถูกดุว่าที่เอาแต่เล่นเกมคอมพิวเตอร์


ขอบคุณ js100.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์