รับสารภาพฆ่าลูกนักข่าวระยองล้างหนี้พนันบอล

"จ่อยิงท้ายทอยดับ"


ศูนย์ข่าวศรีราชา - ผู้ต้องหารับสารภาพฆ่าลูกชายนักข่าวท้องถิ่นเมืองพัทยา เพื่อล้างหนี้พนันบอล หลังข่มขู่ว่าจะไปบอกพ่อให้ทราบเรื่องหนี้

วันนี้ (23 ม.ค.) มีความคืบหน้าคดี นายธนภาส หรือ โน้ต ตังสวานิช อายุ 17 ปี บุตรชายอดีตนายกเทศมนตรีตำบลทางเกวียน อ.แกลง ร่วมกับ นายประพันธ์ บำรุง อายุ 18 ปี ลวงนายนฤพล บุญช่วยเหลือ อายุ 33 ปี บุตรชายผู้สื่อข่าวส่วนกลางของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ประจำเมืองพัทยา นั่งรถยนต์เก๋งซีวิค สีเขียว ทะเบียน ก 3142 ระยอง ไปด้วยกันระหว่างทางนายธนภาส ซึ่งนั่งเบาะด้านหลังได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.จ่อยิงท้ายทอยนายนฤพล จนเสียชีวิตแล้วนำศพไปซ่อนในถังขนาด 200 ลิตร ทิ้งไว้ในคอกวัว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง และชุดสืบสวน สภ.อ.แกลง สามารถจับกุม นายธนภาส และนายประพันธ์ ได้และให้การรับสารภาพ

"สารภาพฆ่าล้างหนี้บอล"


พ.ต.อ.จรัล จิตเจือจุล ผกก.สภ.อ.แกลง กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลคดีเด็กและเยาวชน จังหวัดระยอง และอยู่ระหว่างการทำสำนวนสอบสวน แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า นายธนภาส เป็นผู้ลงมือยิง นายนฤพล จริง ก่อนที่จะลั่นไกปืนการฆ่าครั้งนี้ มาจากเป็นหนี้พนันบอล เนื่องจาก นายประพันธ์ คนขับรถให้การว่า ได้ยิน นายธนภาส โต้เถียงกับนายนฤพล ว่า หากหนี้สินที่ติดค้างครั้งนี้หากไม่ชดใช้ก็จะไปทวงกับพ่อแทน

อย่างไรก็ตาม ในกรณีของผู้ตายนั้นได้รับรายงาน ว่า ทำกิจการเกี่ยวกับเรื่องบ่อบำบัดน้ำเสีย สำหรับเรื่องโต๊ะพนันบอล ในพื้นที่มีการจับกุมกวาดล้างมาตลอด แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ได้กำชับกวาดล้างจับกุมโต๊ะพนันบอลในพื้นที่อย่างเด็ดขาด ซึ่งขณะนี้ทราบว่าโต๊ะบอลส่วนใหญ่ในพื้นที่จังหวัดระยอง มีกลุ่มคนมีสีอยู่เบื้องหลังด้วย

สำหรับพื้นที่ที่ทิ้งศพนั้น ที่บริเวณคอกวัวภายในบริษัท เอสแอนด์แอล วู้ดเทค จำกัด โดยสภาพศพ ถูกยัดอยู่ในถัง 200 ลิตร ในสภาพศพขึ้นอืดจนมองใบหน้าแทบไม่ออก

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ระดับสูงที่คุมสำนวนในคดีนี้ ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวน เพื่อไม่ให้ข่าวที่เผยแพร่ออกไปสู่สาธารณชนเกิดความสับสน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์