ยิงพ่อค้ายะลาดับลูกชายรอด

"ยิงพ่อค้าดับ ลูกรอด"


ยะลา คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงพ่อค้าขายของในตลาดยะลาดับ ส่วนลูกชายรอดตาย

เมื่อเวลา 16.45 น.วันนี้ (23 ม.ค.) พ.ต.ต.สุทัศน์ หนูสีคง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ต.ลำ ใหม่ อ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุใช้อาวุธปืน ที่บริเวณบนถนนสาย ยะลา ยะหา บ้านยะลา หมู่ ที่ 2 ต.ยะลา อ.เมืองยะลา หลังได้รับแจ้งเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อม ด้วย พ.ต.ท. สราวุธ วงเดิม รอง ผกก.หน.สภ.ต.ลำใหม่ และกำลัง ตำรวจ กองวิทยาการเขต 45 ยะลา จำนวน หนึ่ง

"คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิง"


ที่เกิดเหตุพบศพ นายองอาจ มุสิกสุวรรณ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ปี หมู่ที่ 2 ต.ยะหา อ.ยะหา เป็นพ่อค้าในตลาด อ.ยะหา นอนเสียชีวิตข้างถนน สภาพศพถูกยิงที่ บริเวณศีรษะ และลำตัว หลายนัด ข้างศพมีรถ จักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สี แดง ทะเบียน กพธ 253 ยะลา ล้มอยู่ และมี ด.ช.ชญาธิป มุสิกสุวรรณ อายุ 10 ขวบลูก ชาย ในชุดนักเรียนโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองยะลา นั่งร้องให้กอดศพพ่อ อย่างอนาจ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย เดินทางไปรับ ส่ง ลูกไปโรงเรียนที่ตัวเมืองยะลา เป็นประจำทุกวัน ขณะที่ขับรถ จักรยานยนต์คันดังกล่าวพาลูกจะกลับบ้านในตัวเมือง อ.ยะหา ระหว่างทางมีคนร้ายแต่งชุดดำ จำนวน 2 คน ขี่รถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ไม่ทราบทะเบียน ประกบข้างแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัด จนรถ จักรยานยนต์เสียหลัก ไปเกี่ยวกับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า PRADO ของชาวบ้านที่วิ่งสวนทางมา จนล้มและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ส่วนลูกชายได้รับบาดเจ็บจากการล้มรถแต่ไม่ถูกกระสุนปืนของคนร้ายแต่อย่างใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์