ประหาร ไต้หวัน-หนุ่มหม่อง ขนผงนรก

"ศาลสั่งประหาร"


ศาลประหารมังกรไต้หวัน กับหนุ่มหม่อง ส่งผงนรก หน้าแมนชั่นกลางกรุง ศาลปรานีลดโทษ เหลือติดคุกตลอดชีวิต

วันนี้ (23 ม.ค.) ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลมีคำพิพากษาคดียาเสพติดที่ พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายหจิน ชางชิน อายุ 46 ปี สัญชาติไต้หวัน และ นายอากัง แซ่หวัง อายุ 27 ปี สัญชาติพม่า ร่วมกันเป็นจำเลยในความผิดฐานมียาเสพติดเฮโรอีนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2549 ระบุความผิดจำเลยสรุปว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย.2548 จำเลยที่ 2 ได้หิ้วถุงพลาสติก 2 ถุง ซุกซ่อนเฮโรอีนพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาล จำนวน 10 แท่ง หนัก 3.5 กก.เศษ

"ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต"


มาส่งมอบให้กับจำเลยที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าอาคารศรีวราแมนชั่น ซ.รัชดาภิเษก 7 (นาทอง) แขวงดินแดง กทม.ก่อนที่ พ.ต.ท.ณัฐกร ประภายนต์ สว.สส.สน.โคกคราม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งรับแจ้งจากสายลับได้เข้าร่วมกันจับกุมได้พร้อมของกลาง จำเลยให้การปฏิเสธ

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายแล้ว เห็นว่า ฝ่ายโจทก์เบิกความ สอดคล้องต่อเนื่องเชื่อมโยงโดยไม่มีพิรุธ หรือขัดต่อเหตุผล ทั้งเป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติตามหน้าที่ไม่มีสาเหตุโกรธเคืองที่กลั่นแกล้งให้ต้องรับโทษ เชื่อว่า จำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษาให้ประหารชีวิต ชั้นจับกุมและชั้นสอบสวน จำเลยให้การเป็นประโยชน์บ้าง ลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุกจำเลยทั้งสองตลอดชีวิต ริบของกลาง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์