หวิดดับ!18ล้อหลับในเสยท้ายรถพ่วง

หวิดดับ!18ล้อหลับในเสยท้ายรถพ่วง

หนุ่มเมืองชาละวัน ซิ่งพ่วง 18 ล้อ บรรทุกของส่งลูกค้าต่างจังหวัด ระหว่างทางเกิดหลับใน ขับเสยท้ายพ่วง ก่อนถูกอัดก๊อปปี้ พร้อมภรรยา นานหลายชั่วโมง จนท.กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่าง ช่วยเหลืออกมาได้ หวิดดับคารถ


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 2555 พ.ต.ท.ชุมพร ธุรกิจ พนักงานสอบสวน สภ.สบปราบ จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ หลายราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย สบปราบ-เถิน ขาขึ้น ใกล้กับแค้มป์แม่วัง เขตต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลักจากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลสบปราบ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง นำเครื่องตัดถ่าง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงพบรถติดยาวเหยียดกว่า 5 กิโลเมตร จุดเกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ ของบริษัทนิ่มซี่เส็ง หมายเลขทะเบียน 70-3350 พระนครศรีอยุธยา ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-4170 ลำปาง ซึ่งบรรทุกเหล็กมาเต็มลำรถ จากการตรวจสอบพบคนขับและตนที่นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถกู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอสบปราบ ได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง ช่วยกันงัดร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายออกมาด้วยความยากลำบากเนื่อง ตัวรถบรรทุก18 ล้อด้านหน้าพังยับ ยากต่อการช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลา 2 ชั่วโมงเศษ ก่อนจะช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน  ทราบชื่อคนขับต่อว่านายเทวา อินกองงาม อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ส่วนคนเจ็บอีกคนหนึ่งชื่อ นางลำดวน อินกองงาม เป็นภรรยาของนายเทวา จากการสอบสวนทราบว่านายเทวา กำลังขับรถจะไปส่งของที่ จ.เชียงใหม่ แต่พอมาถึงจุดเกิด เกิดวูบและหลับใน ก่อนจะขับรถ พุ่งชนท้ายรถพ่วงขนเหล็กดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์