วิน จยย.รัชดา 32 วิวาทยิงสนั่นซอยดับ 1 ศพ

วิน จยย.รัชดา 32 วิวาทยิงสนั่นซอยดับ 1 ศพ

2 วิน จยย. รัชดา 32 เปิดศึกทะเลาะวิวาท ยิงสนั่นซอย ดับ 1 ราย

พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงศ์  ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2  พ.ต.อ.เจริญ  ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ พ.ต.อ.ชาตรี กาญจนกันติ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายสมาน ภูมิสถาน อายุ 46 ปี  อาชีพ ขี่รถ จยย. รับจ้างที่เสียชีวิต อยู่บริเวณเพิงพักของ วิน จยย. บริเวณหน้าซอยรัชดา 32 แยก 5/4  โดยสภาพศพ ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ จมูกด้านขวา และมีบาดแผลถลอก ที่ข้อมือ

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงประมาณ  22.00 น. ขณะผู้ตาย จอดรถจักรยานยนต์ อยู่ที่วินรถ ได้มีกลุ่มวิน จยย. ในละแวกใกล้เคียง ที่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน เข้ามาทะเลาะวิวาท จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนปืนถูก นายสมาน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ก่อนที่กลุ่มวินรถจักรยานยนต์ที่ เข้ามาก่อเหตุ หลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.สำเริง เปิดเผยว่า เบื้องต้น คาดว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งระหว่างวิน รถ จยย. เนื่องจาก ในซอยดังกล่าว มีอพาร์ตเมนต์ บ้านเรือน ประชาชน จำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์