นางโจรลูกจ้างแสบ เอาฝักคุณมาสมัครงานแทนบัตร ปชช. ยกเค้าเกลี้ยงสูญกว่า 2.5 แสนบาท

นางโจรลูกจ้างแสบ เอาฝักคุณมาสมัครงานแทนบัตร ปชช. ยกเค้าเกลี้ยงสูญกว่า 2.5 แสนบาท

วันนี้ ( 2 ม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางกัญจน์รัตน์ ตีระสกานันท์ อายุ 36 ปี  เจ้าของร้านสปา ว่าถูกลูกจ้างที่มาทำงานได้ไม่นานยกเค้าข้าวของรวมทั้งหมดเงินสดไปจนเกลี้ยง ร้าน เหตุเกิดภายในร้านกัญจน์รัตน์ สปา เลขที่ 98/41 ซอยศิริเกษม ถนนพุทธมณฑลสาย3 แขวงบางไผ่ เขตบางแค แถมยังทิ้งฝักคูณ ที่คนร้ายอ้างว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก

โดย นางกัญจน์รัตน์ กล่าวอย่างเซ็งอารมณ์ว่า ตนเป็นเจ้าของธุรกิจสปาและร้านสะดวกซื้อ เรื่องเริ่มจากเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา นางอ้อย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 40 ปี ได้เข้ามาขอสมัครงานเป็นพนักงานสปา  ซึ่ง ขณะนั้นตนกำลังต้องการคนเพิ่มพอดี จึงคุยในเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับงานและค่าจ้าง พอตกลงกันเรียบร้อยจึงขอตรวจบัตรประชาชน หรือเอกสารที่เกี่ยวกับนางอ้อย เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่นางอ้อย อ้างว่าลืมเอามา เดี๋ยวจะนำมาให้วันรุ่งขึ้น

จากนั้นพอวัน ต่อมาตนก็เรียกขอดูเอกสารอีก แต่นางอ้อย กลับบอกว่าหาไม่เจอ โดยพยายามหันเหความสนใจในเรื่องบัตร โดยนำฝักคูณสองฝัก พันด้วยผ้าแพรสามสี รวมทั้งผ้ายันต์ อ้างว่าทั้งสองอย่างเป็นของขลังที่ได้มาจากพระอาจารย์บนเขาคิชกุฏ จ.จันทบุรีถ้าใครได้บูชาจะมีเงินมีทองทวีคูณ ซึ่งตนเป็นคนชอบในเรื่องทางด้านนี้อยู่แล้ว จึงรู้สึกคล้อยตามคำพูดของคนร้าย จนลืมทุกอย่างและยอมให้เข้าทำงานได้เลย ส่วนเอกสารไม่ต้องให้ก็ได้ นางกัญจน์รัตน์  กล่าว

ผู้เสียหาย กล่าต่อว่า หลังจากทำงานได้ประมาณ 2 สัปดาห์ นางอ้อยก็ทำงานเป็นปกติ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 1 ม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ตนได้เข้าไปตรวจสอบที่ร้านเพื่อดูความเรียบร้อย  ก็ต้องตกตะลึงเมื่อข้าวของสูญหายไปหมดทั้งร้าน เช่น สครับขัดตัว น้ำมันหอมระเหย สมุนไพร ครีมสลายไขมัน และครีมน้ำแร่ รวมเป็นเงิน 5.3 หมื่น บาท จึงพยายามโทรติดต่อนางอ้อย ก็พบว่าปิดเครื่องตลอดเวลา คิดว่าคงถูกนางอ้อยน่าจะเป็นนางโจร ลักทรัพย์ไปหมดแล้ว รวมทั้งเงินสดอีกร่วม 2 แสนบาท ที่นางอ้อยต้องนำมาให้ตนในวันนี้ ก็ถูกเชิดไปด้วย จึงไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชำนาญ เอกพิทักษ์พงศ์ พงส.(สบ3) สน.หลักสอง ตนรู้สึกแย่มากกับเหตุที่เห็นฝักคูณพันผ้าแพรดีกว่าเอกสารประจำตัวของ ลูกจ้าง จากที่หวังว่าจะได้กำไรเพิ่มขึ้นทวีคูณ กลายเป็นเสียหายทวีคูณแทน

ด้าน พ.ต.ท.ชำนาญ กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งจะเร่งสอบปากคำพยานใกล้เคียงเพื่อระบุเวลาที่คนร้ายใช้ก่อ เหตุและหลบหนีไป และต้องตรวจสอบภายในร้าน เพื่อหาร่องรอยรายนิ้วมือของคนร้ายด้วย รวมทั้งจะให้ฝ่ายเทคนิคปรับภาพใบหน้าของคนร้ายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ก่อนจะประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์