โจ๋ฝรั่งเพื่อน อนัน อันวา เจอดีพบศพแขวนคอตายบนตึกร้างกลางกรุง

โจ๋ฝรั่งเพื่อน อนัน อันวา เจอดีพบศพแขวนคอตายบนตึกร้างกลางกรุง

วันนี้ (2 เม.ย.)  ร.ต.อ.วัลลภ จำเนียรสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางนา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตายบริเวณชั้นดาดฟ้าของอาคารไทยฟา กรุ๊ป ริมถนนบางนา – ตราด กม.1 ตอหม้อที่ 16 แขวงและเขตบางนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ที่เกิดเป็นอาคารสำนักงานร้างสูง 32 ชั้น โดยชั้นที่ 1–10 เป็นที่จอดรถ ส่วน11-32เป็นสำนักงานที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าขึ้นไปตรวจสอบที่ดาดฟ้าของอาคารดังกล่าว  เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบศพชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 30 ปี ผมยาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีชมพูกางเกงยีนต์รองเท้าบูทส์สีดำ นั่งพับเพียบโดยใช้สายยางยาวประมาณ 2 เมตร ผูกกับนั่งร้านของป้ายโฆษณา เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3วัน 

นอกจากนี้จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการและร่องรอยกายต่อสู้ รวมทั้งจากการตรวจค้นร่างกายเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าสตางร์สีดำหนึ่งใบ ภายในมีบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัดและธนาคารไทยพาณิชย์ระบุ ชื่อ m.greenwood และรูปหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี อีกทั้งตรวจสอบพื้นที่โดยรอบเจ้าหน้าที่พบข้อความเขียนไว้บนกำแพงบริเวณช่อง บันไดเขียนว่า try to remember what was good sorry is not enough ใต้ข้อความมีรูปวาดเป็นรูปคนพนมมือ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นข้อความที่ผู้ตายเขียนไว้บอกลา
 

ทางด้าน ร.ต.อ.วัลลภ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น.ของคืนที่ผ่านมา (2 เม.ย) ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้รับแจ้งจากชายคนหนึ่งซึ่งอ้างตัวว่าเป็น นาย อนัน อันวา นักร้องนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง โทรศัพท์มาแจ้งความว่า กลุ่มเพื่อนชาวต่างชาติของตนที่สนใจกีฬาฟรีรันนิ่งได้เดินทางไปที่อาคารดัง กล่าวเพื่อจะถ่ายรูปวิวและเล่นกิจกรรมฟรีรันนิ่งกัน แต่เมื่อไปถึงก็พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในอาคารดังกล่าว ภายหลังจากที่ตนรับแจ้งจึงได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่พบว่าอาคารดังกล่าวเป็นที่ส่วนบุคคล จึงได้ประสานไปยังเจ้าของตึกคือ บริษัทธรรมนัส การ์ด ซึงเมื่อคืนตนได้ประสานเพื่อเข้าไปตรวจสอบแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงเมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ทางบริษัทได้เข้ามาติดต่อให้ไปที่เกิดเหตุ ก็พบผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า2-3วัน
 

ทางด้าน นายเอกชัย กรุดนาค เจ้าหน้าที่ดูแลทรัพย์สินรอการขาย ของ บรรษัทบริหารสินทรัพย์ไทย ได้กล่าวว่า อาคารนี้เป็นอาคารร้างซึ่งแต่ก่อนเป็นของบริษัทไทฟา กร๊ป จนกระทั่งเมื่อปีพ.ศ.2540 บริษัทดังกล่าววเกิดประสบปัญหาเศรษฐกิจพิษฟองสบู่แตกจึงถูกธนาคารยึดทรัพย์ ต่อมาภายหลังบริษัทของตนได้เข้ามารับช่วงต่อ โดยขณะนี้ได้ทำการขายทอดตลาดไปแล้ว ส่วนใครเป็นผู้ซื้อนั้นตนไม่ทราบ อย่างไรก็ตามอาคารดังกล่าวได้มียามเฝ้าแต่มีเพียงช่วงตอนกลางวันส่วนใน ตอนกลางคืนนั้นไม่มียามเฝ้า ส่วนในเรื่องที่กลุ่มฟรีรันนิ่งของนายอนัน อันวา นั้นได้ขึ้นไปใช้สถานที่ ตนไม่ทราบเรื่องแต่อย่างไร

เบิ้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายเกิดอาการเครียดที่ถูกแฟนสาวทิ้ง จึงตัดสินใจคิดสั้นปลิดชีวิตตัวเองดัวยการผูกคอตาย โดยจะนำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใครและหญิงสาวคนดังกล่าวในรูปเป็นใคร ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำ นอกจากนี้จะเชิญตัวนายอนัน อันวาและกลุ่มเพื่อนมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์