คนขับรถขยะสารภาพรับผิดทั้งน้ำตา เมาขับชนเสาไฟล้มระเนนระนาด

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


จากกรณีที่นายบุญลือ มณฑาสุข อายุ 41 ปี พนักงานขับรถขยะ ได้ขับรถขยะสีเหลือง ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 95-0177 กรุงเทพมหานคร

สำนักงานเขตปทุมวัน เกิดอุบัติเหตุรถขยะพลิกคว่ำไปเฉี่ยวชนต้นไม้และเกี่ยวสายไฟฟ้าจนหักโค่นลงมาขวางถนนพัฒนาการฝั่งขาออก ช่วงซอยพัฒนาการ 59-61 แขวงและเขตประเวศ โดยนายบุญลือถูกนำตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ปรากฏพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 219 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์


ร.ต.อ.สมเกียรติ ศุภศร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ประเวศ เปิดเผยความคืบหน้าของกรณีดังกล่าวว่า จากการสอบปากคำนายบุญลือ ซึ่งมีอาการเคร่งเครียดและร้องไห้ตลอดเวลา ผู้ต้องหายอมรับว่า เป็นความผิดของตนที่เมาแล้วขับรถด้วยความเร็ว นอกจากนี้ ยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตนเองทำไปและได้บอกกับทางญาติไม่ต้องทำการประกันตัวแต่อย่างใด


ร.ต.อ.สมเกียรติกล่าวอีกว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการส่งสำนวนคดีทั้งหมดให้กับพนักงานอัยการแล้ว โดยเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้นำตัวผู้ต้องหาเดินทางไปส่งพนักงานอัยการ ที่ศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อดำเนินคดี โดยได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับขี่รถขณะมึนเมาสุราต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์