ตำรวจท่องเที่ยวจับ คุณมืด ไนจีเรียค้ายาไอซ์

"ขนยาไอซ์จากเขมรขายสุขุมวิท"


ตำรวจท่องเที่ยวจับไนจีเรีย รับยาไอซ์มาจากเขมรขนเข้ามาขายตามสถานบันเทิงย่านสุขุมวิท

วันนี้ (22 ม.ค.) ที่กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว (บก.ทท.) พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น ผบก.ทท.พ.ต.ต.อธิป พงษ์ศิวาภัย สว.งานสืบสวน กก.1 บก.ทท.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายเอ็ดวาร์ด ทาบัง เคทัง อายุ 30 ปี ชาวไนจีเรีย พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 1,110 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหนังสือเดินทางประเทศเลโซโท 1 เล่ม ซึ่งสามารถจับกุมได้ที่ภายในซอยสุขุมวิท 64 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.

"ล่อซื้อ จนจับได้"


พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น ผบก.ทท.เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า มีแก๊งชาวต่างชาติผิวดำ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาไอซ์มาจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตามสถานบันเทิง ย่านถนนสุขุมวิท ซอยนานา ซอยคาวบอย จึงทำการวางแผนติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 1,110 กรัม ในราคา 3 ล้านบาท กระทั่งผู้ต้องหานำของกลางมาให้ตามเวลานัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมของกลางยาไอซ์ ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ โดยผู้ต้องหาได้ผนึกไว้อย่างหนาแน่นในผนังด้านในของกระเป๋าดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมมาสอบสวน

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า รับยามาจากประเทศกัมพูชา หรือชายแดนจังหวัดสระแก้ว โดยทำมาแล้ว 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์