รองผบ.ตร.ประชุมคืบหน้าโจรปล้นรถขนเงิน

รองผบ.ตร.ประชุมคืบหน้าโจรปล้นรถขนเงิน

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมคืบหน้า ล่าโจรปล้นรถขนเงินที่สิงห์บุรี ย้ำ ต้องรอบคอบเพราะอุกอาจ ส่วนกระแสว่าจับได้แล้วนั้น ไม่จริง แต่ได้เบาะแสมากแล้ว

พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เรียกประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้า คดีคนร้ายปล้นรถขนเงินของบริษัท โพรเกรส กันภัย จำกัด ขณะที่รถคันดังกล่าวมาขนเงินที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี และกวาดเงินสดไปประมาณ 2 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา โดย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ กล่าวก่อนการประชุม ว่า คดีนี้มีความคืนหน้าไปมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสืบสวนสอบสวนอย่างรอบคอบ เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมการก่อเหตุอย่างอุกอาจ ลงมือในช่วงกลางวันต่อหน้าคนจำนวนมาก

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วนั้น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 กล่าวยืนยันว่า ยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาได้แต่อย่างใด แต่เชื่อว่าจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ หากสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว จะมอบหมายให้ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์