หนุ่มปีนดึงผ้าใบพลาดเหล็กแทงฝ่ามือ

"เก็บผ้าใบพลาดถูกเหล็กดัดแทงมือ"


เกิดเหตุหนุ่มถูกเหล็กดัดประตูบ้านแทงผ่ามือ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดเหล็ก นำตัวส่ง รพ.พบสาเหตุปีนเก็บผ้าใบที่ใช้กันแดด เกิดพลาดจนถูกเหล็กดัดแทงเข้าที่ฝ่ามือ

วันนี้ (23 ม.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการของ รพ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนมือถูกเหล็กดัดประตูแทงเข้าที่ฝ่ามือติดคาประตูบ้าน ภายในซอยมิตรไมตรี 27 จึงแจ้งหน่วยงานกู้ภัยเจดีย์ นำเครื่องตัดถ่างรุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 27/222 ม.9 ซอยมิตรไมตรี 27 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

"ใช้เครื่องตัดเหล็ก นำส่ง รพ."


เมื่อไปถึงบ้านเกิดเหตุพบนายสันติ บุญเจริญ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.7 ต.โครงยาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ในสภาพมือขวาติดอยู่ที่เหล็กดัดยืนอยู่บนม้านั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้รีบกันช่วยเหลือโดยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างทำการตัดเหล็กราวที่เป็นเหล็กสี่เหลี่ยมโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถตัดเหล็กออกได้ จากนั้นได้นำตัวนายสันติส่ง รพ.สมุทรปราการ เพื่อให้ทางแพทย์ทำการผ่าตัดออก

จากสอบถามทางญาติให้การว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่ทำปูนปั้นตุกตาออมสินเป็นรูปสัตว์ต่างๆ เพื่อส่งขาย โดยทำกันในเครือญาติพี่น้อง วันนี้หลังจากเลิกงานแล้วนายสันติได้ปีนขึ้นไปเพื่อเก็บผ้าใบที่ใช้กันแดดและฝน เมื้อฝนเริ่มตกลงมานายสันติจึงปล่อยผ้าใบแต่ปรากฏว่าผ้าติด นายสันติใช้มือดึงผ้าใบแล้วเกิดพลาดจนถูกเหล็กดัดแทงเข้าที่ฝ่ามือดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์