คนขับรถแก๊สติดต่อเข้ามอบตัวสัปดาห์นี้

คนขับรถแก๊สติดต่อเข้ามอบตัวสัปดาห์นี้


คนขับรถแก๊สติดต่อเข้ามอบตัวสัปดาห์นี้

เจ้าของรถแก๊ส จะนำนายอนันต์ คนขับรถแก๊ส เข้ามอบตัวภายในสัปดาห์นี้ ตร.ให้เวลาถึงวันที่ 2 เม.ย.ถ้ายังไม่มาตามนัดออกหมายจับทันที

วันที่ 28 มี.ค.55  เวลา 11.00 น. พ.ต.ท.กฤษดา ขันโสดา พงส. (สบ 2) สน.คลองตัน เปิดเผยความคืบหน้าคดีรถบรรทุกแก๊สเเอลพีจี หมายเลขทะเบียน 75-3816 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท พีลาทัส แลนด์แอนด์ ทรานสปอต จำกัด ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนราวสะพานปากซอยพัฒนาการ 20 และ พัฒนาการ 22 ทำให้แก๊สระเบิดนาน 6 ชั่วโมงและมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า หลังจากที่ตนแจ้งข่าวผ่านสื่อมวลชนไปแล้วหาก นายอนันต์ แก้วมะ อายุ 34 ปี คนขับรถคันดังกล่าวไม่เข้ามามอบตัวภายในสัปดาห์นี้ก็จะมีการออกหมายจับ   ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางบริษัทเจ้าของรถได้ติดต่อเข้ามา  แจ้งว่าติดต่อ นายอนันต์ ได้แล้ว  โดยจะพาตัวเดินทางเข้ามามอบตัวภายในสัปดาห์นี้แน่นอน  แต่ยังไม่ระบุวันไหนเวลาใด ซึ่งก็ให้โอกาสถึงวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.ถ้ายังไม่มาตามนัดหมายก็ต้องออกหมายจับทันที

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการทำสำนวนคดีรอเพียงการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่ ยังไม่สามารถให้การได้เพราะยังอยู่ในห้องไอซียู รพ.เพชรเวช และรอผลการพิสูจน์หลักฐานจาก พฐ.ร่วมกับผลการตรวจเอกสารจากกรมการขนส่งทางบก ยืนยันจะสรุปสำนวนส่งให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาได้ภายในวันที่ 20 เม.ย.นี้แน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์