นร.ม.3แจ้งจับผอ. ขยำแตร แล้วพูดอวดเยี่ยม

โชว์ต่อหน้าเพื่อน บนรถทัศนศึกษา ผอ.โต้ลั่น-ท้าจับ! เมียผอ.ยันไม่เจ้าชู้


คุณตาอายุ 70 จูงมือหลานสาวนักเรียนม.3 วัย 15 แจ้งความจับผอ.โรงเรียน กระทำอนาจารจับหน้าอก"บีบแตร" แล้วพูดว่า"เยี่ยม"ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนจนสร้างความอับอาย ด้านผอ.โต้ทันควัน ไม่ได้ทำ อยากทำอะไรก็ทำไป ขณะที่เมียผอ.ช่วยการันตี สามีไม่ใช่คนเจ้าชู้ เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากปัญหาภายในโรงเรียน ที่ครูคนหนึ่งโกรธเคืองผอ.

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 22 ม.ค. คุณตา อายุ 70 ปี จูงมือน.ส.นิด(นามสมมติ) หลานสาววัย 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บ้านผือ จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ชินวัตร จันทร์ประทัศน์ สารวัตรเวร สภ.อ.บ้านผือ ว่า น.ส.นิด ถูกผอ.โรงเรียน กระทำอนาจารด้วยการจับหน้าอกต่อหน้าเพื่อนนักเรียน

จากการสอบสวน น.ส.นิด ให้การว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2549 วันนั้นโรงเรียนพานักเรียนไปทัศนศึกษาที่จ.ชลบุรี โดยนัดนักเรียนและคณะครูขึ้นรถที่โรงเรียน ก่อนไปแวะรับผอ.โรงเรียนกับภรรยาเดินทางไปด้วย โดยผอ.ขึ้นทางประตูท้ายรถ ขณะนั้นในรถเปิดเพลงเพื่อความสนุกสนาน ขณะนั้นตนนั่งตรงบริเวณทางขึ้นลงติดริมหน้าต่าง มีเพื่อนหญิงนั่งถัดต่อมา

"อับอายเพื่อนซุบซิบนินทา นับเดือนไม่เลิกเลยต้องแจ้งความ"


น.ส.นิด ให้การต่อว่า เมื่อรถวิ่งออกไปประมาณ 5 นาที ช่วงที่ตนเผลอ ผอ.ใช้มือเปิดเสื้อคลุมของตนออกก่อนขยำหน้าอกอย่างแรง แล้วยกมือขึ้นโชว์ต่อหน้าเพื่อนนักเรียน พร้อมกับพูดว่าเยี่ยม ทำให้ตนอับอายมาก แต่ด้วยความตกใจจึงไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่นั่งเฉยๆ

น.ส.นิด ให้การอีกว่า หลังเกิดเหตุเพื่อนๆ ต่างพากันซุบซิบนินทา สร้างความอับอายอย่างมาก แม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะล่วงเลยมานับเดือนแล้วก็ยังซุบซิบนินทากันไม่เลิก ในที่สุดจึงตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ให้ครูคนหนึ่งฟัง ครูฟังแล้วบอกว่าถ้าหากไม่สบายใจก็ให้ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นตัดสินใจเล่าเรื่องนี้ให้ผู้ปกครองทราบ กระทั่งคุณตาพามาแจ้งตำรวจดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.ชินวัตร เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้งความแล้วได้ติดต่อไปยังผอ.โรงเรียนคนดังกล่าว ได้รับคำตอบว่าจะทำอะไรก็ทำไปเลย เมื่อฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาแสดงความจำนงอย่างนั้น ขั้นตอนต่อไปก็สอบสวนนักเรียนผู้เสียหาย พร้อมด้วยผู้ปกครองอย่างละเอียดอีกครั้งต่อหน้าพนักงานอัยการและนักจิตวิทยา เบื้องต้นตั้งข้อหาผอ.โรงเรียนฐานกระทำอนาจาร โดยวันที่ 23 ม.ค.จะทำหนังสือไปถึงเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อให้ผู้ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวน

"เตรียมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย"


ทางด้านนายปราโมทย์ ภูมิภัณฑ์ รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 4 ระบุว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่จะสอบถามรายละเอียด พร้อมทั้งให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

ขณะที่ผอ.โรงเรียน ผู้ต้องหา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีปัญหา อยากจะทำอะไรก็ทำไป แต่ยืนยันไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา

จากนั้น ภรรยาของผอ.โรงเรียน ซึ่งเป็นครูโรงเรียนเดียวกัน ร่วมชี้แจงว่า สามีไม่มีประวัติเจ้าชู้ และยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ปัญหาที่เกิดขึ้นสืบเนื่องจากเรื่องภายในโรงเรียน ที่ครูทะเลาะกันในที่ประชุม แล้วครูคนหนึ่งถ่มน้ำลายใส่ เมื่อสามีไปแจ้งความ ครูคนดังกล่าวก็เลยโกรธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์