อ้างชุดปราบยาเสพติดจับตีก้น4ผู้ต้องหา

"อ้างเป็นการทำโทษเพื่อให้ยอมเข้าค่ายบำบัด"


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 ม.ค. ร.ต.ท.เสกสรรค์ โคตรสิงห์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากนายรักษ์ แก้วอบเชย อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/1 ซ.4 แสนสุข ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และนายวิทวัส พ้งศิริ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 ซ.4 แสนสุข ต.ปากน้ำ น.ส.เล็ก แสนจาก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 ซ.4 แสนสุข ต.ปากน้ำ และ นางสายฝน คำเนาว์รันต์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/1 ซ.4 แสนสุข ต.ปากน้ำ ว่าถูกกลุ่มคนที่อ้างตัวเป็นชุดปราบปรามยาเสพติดของอำเภอเมืองจับไปแล้วใช้ไม้กระบองตีก้นจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนนายรักษ์ ให้การว่าวันนี้เวลา 12.30 น. มีกลุ่มคนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของอ.เมืองสมุทรปราการเข้าไปตรวจค้นหาสารเสพติดและผู้ค้ายาเสพติด โดยชุดดังกล่าวควบคุมตัวตนทั้ง 4 คนไปที่ห้องสอบสวน ที่อ.เมือง จากนั้นชุดดังกล่าวแยกสอบทีละคน โดยน.ส.เล็กถูกสอบประวัติก่อนเป็นคนแรกและรับว่าเสพยาเสพติดจริง จึงถูกหนึ่งในจำนวนนั้นที่อ้างตัวเป็นชุดปราบปรามยาเสพติดให้ยืนกอดอกแล้วใช้ไม้กระบองตีที่ก้นจำนวนหลายสิบครั้ง

และบอกว่าเป็นการทำโทษเพื่อให้ยอมเข้าค่ายบำบัดของทางอำเภอเมือง แต่น.ส.เล็กไม่ยอม ชุดดังกล่าวจึงเรียกตนและเพื่อนอีก 3 คนมาสอบว่าเคยค้ายาเสพติดหรือไม่ ตนและเพื่อนไม่เคย แต่ยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง ทำให้กลุ่มคนดังกล่าวไม่พอใจ และทำโทษลักษณะคล้ายกัน โดยตนถูกกลุ่มคนดังกล่าวตีตามร่างกายจนเขียวช้ำไปทั้งตัว พร้อมกับบังคับไม่ให้ส่งเสียงร้องและบังคับให้เข้าค่ายบำบัด มิฉะนั้นจะตีให้ตาย

"เข้าแจ้งความ ออกมาเกือบเจอล็อกตัว"


นายรักษ์ กล่าวอีกว่า นางสายฝนที่ถูกตียังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่กลุ่มดังกล่าวไม่ฟัง กระหน่ำตีอย่างสุดแรงเกิด หลังจากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวปล่อยตนทั้ง 4 คนกลับบ้านและไม่ให้เอาเรื่องกับทางชุดปราบปราม ตนจึงปรึกษากันและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มคนดังกล่าว และขณะที่เจ้าหน้าที่สอบปากคำอยู่ เพื่อรับใบส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ร.พ.สมุทรปราการ มีกลุ่มคน 4 คนขี่รถกระบะอีซูซุ จำได้หมายเลขทะเบียนเพียงอักษรด้านหลัง 2744 สีน้ำเงินมาล็อกตนที่หน้าโรงพักเพื่อจะนำขึ้นรถไป แต่ตนสะบัดจนหลุดและวิ่งหนีเข้ากลับไปยังโรงพักอีกครั้ง

หลังรับแจ้ง พนักงานสอบสวนจะเรียกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามยาเสพติดของอำเภอเมืองมาสอบสวนในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์