ผู้ว่าฯค้นเรือนจำเชียงรายพบยาบ้าจำนวนมาก

ผู้ว่าฯค้นเรือนจำเชียงรายพบยาบ้าจำนวนมากผู้ว่าฯค้นเรือนจำเชียงรายพบยาบ้าจำนวนมาก


ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นำเจ้าหน้าที่ ค้นยาเสพติดในเรือนจำ ยึด ยาบ้าได้กว่าร้อยเม็ด พร้อมของผิดกฎหมาย เพียบ

นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และ นายไพโรจน์ พันธ์แก้ว  รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเชียงราย พร้อม นายวิชัย  ไชยมงคล ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 5 นำกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ กว่า 100 นาย  บุกจู่โจมตรวจค้นเรือนนอนในเรือนจำกลางจังหวัดเชียงราย เพื่อตรวจหายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย ที่ผู้ต้องขังอาจจะลักลอบซุกซ่อนไว้ ภายในเรือนนอน 

จากการตรวจค้นในแดนสองของเรือนจำกลางเชียงราย วันนี้ สามารถตรวจยึดยาบ้าได้จำนวน 104 เม็ด ยาไอซ์ 15 กรัม ฝิ่น โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง อุปกรณ์การเสพ อุปกรณ์เล่นการพนัน เครื่องหมักดองแทนสุราจากผลไม้ อาวุธดัดแปลง หนังสือโป๊  เชือก และเหล็กแหลม  ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่อาจจะใช้ในการหลบหนีจำนวนมาก รวมกว่า 200 รายการ ซึ่งรักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำกลางจังหวัดเชียงราย เผยว่า การลักลอบนำยาเสพติดข้ามมาในเรือนจำ 

มีหลายรูปแบบ ทั้งโยนข้ามกำแพง  ซึ่งเคยจับผู้ต้องหาได้ 4 คน  และเจ้าหน้าที่เรือนจำ นำเข้ามาให้  ตอนนี้ กรมราชทัณฑ์ ได้มีคำสั่งให้ออกราชการไปแล้วหลายคน  ส่วน ยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายทั้งหมดที่ยึดได้วันนี้  ก็จะเร่งสืบสวนหาเจ้าของ และผู้เกี่ยวข้องว่ามีเจ้าหน้าที่ร่วมด้วยหรือไม่   หากมีก็ดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์