สุดเสื่อม!แม่ใจร้ายนำลูกวัย3วันยัดกระเป๋าทิ้ง

สุดเสื่อม!แม่ใจร้ายนำลูกวัย3วันยัดกระเป๋าทิ้ง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 มี.ค.55 พ.ต.ท.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งว่า
 
พบเด็กทารกถูกนำไปทิ้งที่บริเวณถนนหน้าบ้านเลขที่ 6/5 หมู่ 10 ซอยวิศวะ ต.ดอนตะโก อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านของนางนิภา รอดวรรณะ อายุ 63 ปี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าผ้าใบใหญ่สีดำ ภายในกระเป๋ามีเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 3 วัน หน้าตาน่ารัก ห่อหุ้มตัวด้วยผ้าขนหนูผืนใหญ่สีเขียว

นอกจากนี้ ภายในกระเป๋ายังมีถุงมือ แป้ง ของใช้เด็ก จำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้นำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลราชบุรี

                   
จากการสอบถาม นายสุทัน ทรัพย์สิน ซึ่งเป็นผู้พบเด็กทารกคนดังกล่าวทราบว่า ตนมีอาชีพขายไอติม โดยขายรอบเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ขณะที่ตนขับรถขายไอติมผ่านมาทางที่เกิดเหตุก็เห็นกระเป๋าใบใหญ่อยู่ใต้ต้นไม้ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆก็เห็นว่าในกระเป๋านั้นมีสิ่งคล้ายมีชีวิตอยู่ จึงได้เปิดกระเป๋าออกดูถึงกับผงะ เมื่อพบว่า ข้างในเป็นทารกอยู่ในกระเป๋า สภาพร่างกายมีอวัยวะครบสมบูรณ์ ลำตัวมีรอยแดงช้ำ ขณะที่ รกยังติดอยู่กับตัวเด็กจึงได้ไปสอบถาม นางนิภา รอดวรรณะ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่มีคนนำเด็กมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้าน ก็ทราบว่า ไม่ใช่ลูกหลาน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

                  
เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ที่นำเด็กทารกมาทิ้งนั้นน่าจะเป็นพ่อแม่ของเด็ก

ที่ปล่อยให้มีลูกแล้วไม่สามารถเลี้ยงดูได้จึงได้นำมาทิ้งไว้เพื่อว่า จะมีคนมาพบแล้วนำไปเลี้ยง ซึ่งจะต้องสอบถามพยานในที่เกิดเหตุด้วยว่า มีบุคคลใดนำกระเป๋าใส่ทารกน้อยมาวาง หรือพบผู้ต้องสงสัยเป็นแม่ของเด็กทารกน้อยหรือไม่เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนเด็กชายวัย 3 วัน ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์และอาการปลอดภัยแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์