ยัวะแกะป้ายหาเสียงตบเฒ่าปางตาย

ยัวะแกะป้ายหาเสียงตบเฒ่าปางตาย

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายมารักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ
 
พบว่าที่บริเวณหน้าห้องไอซียูมีญาติพี่น้องของผู้บาดเจ็บยืนรออยู่หลายคน จากนั้นได้เข้าไปดูอาการคนเจ็บ ทราบชื่อต่อมานายสุชาติ เฉลิมสกุล อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/3 ถนนเทศบาล 5 ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งอยู่ในสภาพนอนแน่นิ่งต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แพทย์ระบุว่าผู้บาดเจ็บได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรงจนก้านสมองตาย มีเลือดออกในสมอง ไม่ได้สติมาตั้งแต่เดินทางมาถึงโรงพยาบาล และขอให้ญาติทำใจ

นางประทวน คชาทร อายุ 53 ปี ภรรยาของนายสุชาติ เปิดเผยว่า เปิดร้านขายของเบ็ดเตล็ดทั่วไปประเภทเบ็ดตกปลา และเครื่องไม้เฟอร์นิเจอร์
 
ก่อนเกิดเหตุได้มีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าเรือรายหนึ่งมาเดินหาเสียงที่หน้าร้าน ขณะเดียวกันผู้ที่ติดตามได้นำแผ่นป้ายโฆษณาหาเสียงของผู้สมัครคนดังกล่าวไปปิดเอาไว้ที่ศาลาไม้ที่ตั้งวางขายอยู่หน้าร้าน นายสุชาติ จึงขอร้องไม่ให้ติด เนื่องจากเห็นว่าจะทำให้ตัวของศาลาไม้ที่วางขายเสียหาย

อีกทั้งยังไม่เคยให้ผู้สมัครรายใดนำแผ่นป้ายโฆษณามาติดแม้แต่คนเดียว จึงได้แกะป้ายโฆษณาของผู้สมัครคนดังกล่าวออก

สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ที่ติดตามอย่างมากโดยเฉพาะนายสุชิน (ขอสงวนนามสกุล) คนขับรถของผู้สมัครเดินเข้าไปต่อว่านายสุชาติ จนเกิดปากเสียงกัน จากนั้นนายสุชิน ก็ใช้มือตบเข้าไปที่กกหูและใบหน้าของนายสุชาติ อย่างแรงจนล้มลงมีเลือดมาทางจมูกและปากหมดสติ แล้วก็พากันเดินหาเสียงต่อไป ญาติ ๆ จึงได้นำส่ง รพ.ท่าเรือ แต่อาการหนักจึงได้ส่งต่อรพ.พระนครศรีอยุธยา และคาดว่าคงไม่รอดอย่างแน่นอน

"สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ปกติจะไม่ยุ่งกับเรื่องการเมือง การห้ามปราบเล็กน้อย ๆ  ไม่น่าที่จะต้องลงไม้ลงมือจนถึงปางตายแบบนี้ เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อาคม นิยมบรรเลง พนักงานสอบสวน สภ.ท่าเรือ แต่ยังไม่อะไรคืบหน้า จึงจะไปติดตามเรื่องอีกครั้งในวันที่ 23 มี.ค.นี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์