3 โจ๋ยิงอริดับคาร้านเกมโร่มอบตัวแล้ว

3 โจ๋ยิงอริดับคาร้านเกมโร่มอบตัวแล้ว

คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนาย ณัฐธนนท์ ฐาปนพลายพงษ์ อายุ 16 ปี เสียชีวิตภายในร้านอาร์ตเกม  เลขที่ 18/18 ถนนชีสระอินทร์ ต.คลองกระแชง อ.เมือง จ.เพชรบุรี  เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดกลุ่มคนร้ายได้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 21 มี.ค. พ.ต.ท.หาญ  แก้ววิชิต สวส.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ  3 คน คือ
 
นายอาศิษฐ์  สุขเกษม อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรีเลขที่ 108/2555 ลงวันที่ 19 มี.ค.2555 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับ อนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมด้วยนายอมรรัตน์  สุขเกษม อายุ 21 ปี น้องชาย และเยาวชนอายุ 17 ปี พร้อม จยย.ฮอนด้าเวฟเอส ทะเบียน กยค 402 เพชรบุรี และ จยย.ฮอนด้ารุ่นสกู๊ปปี้ไอ ที่ใช้ก่อเหตุ มาสอบสวนที่โรงพัก หลังผู้ต้องหาทั้ง 3 คนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้คุมตัวไปค้นหาอาวุธปืนลูกซองและอาวุธมีดสปาร์ต้า ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวน นายอาศิษฐ์ให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่าเป็นคนก่อเหตุยิงเข้าไปในร้านดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่าให้ตาย
 
เนื่องจากไม่ได้ตั้งใจที่จะยิงใส่ใคร เพียงแค่จะยกปืนขึ้นมาขู่แต่ปืนเกิดลั่นจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นเพราะเคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ตายมาก่อน โดยกลุ่มผู้ตายเคยนำเพื่อนมาล้อมบ้าน และข่มขู่ไม่ให้ตนและเพื่อนเข้ามาในอำเภอเมือง ก่อนเกิดเหตุกลุ่มตนขี่รถออกมาจากวัดถ้ำแก้ว และมาพบกลุ่มผู้ตายที่บริเวณแยกอรุณประดิษฐ์ ก่อนที่จะถูกกลุ่มผู้ตายตะโกนด่าจนเกิดเรื่องขึ้น  หลังก่อเหตุตนได้นำอาวุธปืนไปโยนทิ้งทะเล ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี และนัดมาพบกันที่ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่ออาศัยอยู่กับเพื่อนที่เคยรู้จัก แต่ปรากฏว่าเพื่อนไม่อยู่บ้าน จึงหมดทางไปตัดสินใจเข้ามอบตัว ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คือ นายเบนซ์ ไม่ทราบชื่อจริง ที่เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งยังหลบหนีอยู่ เบื้องต้น คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ไปดำเนินคดี และจะขยายผลจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์