เสื่อมหนักคลิปฉาว นร.คอซอง แย่งแฟน สั่งรุ่นน้องกราบเท้า

เสื่อมหนักคลิปฉาว นร.คอซอง แย่งแฟน สั่งรุ่นน้องกราบเท้า

เสื่อมหนัก สังคมไทย คลิปฉาว ว่อนเน็ต นร.คอซอง แย่งแฟน สั่งรุ่นน้องกราบเท้า ก่อนทำร้ายร่างกาย อีกคลิป นศ.ยกพวก นัดตบ กระทืบ จับหัวโขกพื้นอย่างโหด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ ในชุมชนออนไลน์ ผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟซบุ๊ค และยูทูบ
 
โดยมีการส่งต่อคลิปวีดีโออย่างแพร่หลายทั้งคลิป นร.หญิงแย่งแฟน นัดเคลียร์กัน ก่อนสุดท้ายลงมือทำร้ายร่างกาย ไปจนถึงคลิป นศ.หญิงยกพวกนัดตบ สะสางปัญหาคาใจกันอย่างโหด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปนร.แย่งแฟน และทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว มีผู้อัพโหลดขึ้นบนยูทูบ และมีการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง
 
โดยมีการตั้งหัวข้อเรื่อง ค่อนข้างหยาบคาย ซึ่งเนื้่อหาภายในคลิป เป็นภาพของเด็กนร.หญิงระดับมัธยมต้น ผมสั้น สวมเครื่องแบบคอซอง กลุ่มใหญ่ร่วม 10 คน ล้อมนร.สาวรุ่นน้อง ในสถานที่ที่คาดว่า น่าจะเป็นห้องน้ำหญิง โดยคลิปดังกล่าว มีความยาวประมาณ 4.02 นาที 

         
ทั้งนี้ เนื้อหาภายในคลิป เป็นภาพนร.รุ่นพี่สอบถามนนร.รุ่นน้อง โดยแสดงท่าทีคุกคาม ถึงการมาคบผู้ชายคนเดียวกัน

ซึ่งกองเชียร์ที่ล้อมอยู่ ต่างส่งเสียงให้ตบกันตลอดเวลา จนช่วงท้ายของคลิป นร.รุ่นพี่ได้ให้นร.รุ่นน้องกราบเท้า เพื่อให้เรื่องจบ จนนร.รุ่นน้องยอมก้มกราบ แต่ก็กลับถูกทำร้ายร่างกาย โดยนร.รุ่นน้องไม่กล้าตอบโต้แต่อย่างใด

         
สำหรับคลิปดังกล่าว มีการอัพโหลดเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันกว้างขวาง โดยเฉพาะเมื่อภาพและเสียงในคลิปดังกล่าว สะท้อนถึงความไม่เหมาะสม ของนร. ซึ่งอยู่ในระบบการศึกษาของไทย

         
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกัน ยังมีการเผยแพร่คลิปผ่านเครือข่ายโซเชียลมีเดีย โดยเป็นการแบ่งปันคลิปวีดีโอ

จาก เว็บไซต์
clipmass ที่ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ในหัวข้อ "คลิปฉาว!!นักศึกษายกพวกนัดตบกันอย่างโหด" ซึ่งภาพในคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นการนัดตบตีของนศ.หญิง ที่ตบตีกันอย่างรุนแรง โดยมีกลุ่มนศ.จำนวนมากยืนล้อมวงส่งเสียงเชียร์ตลอดเวลา ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าว ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกัน


เสื่อมหนักคลิปฉาว นร.คอซอง แย่งแฟน สั่งรุ่นน้องกราบเท้า




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์