ระทึก!แก๊สบึ้มกลางสโมสรสะพานปลาถ.เจริญกรุงเจ็บ2

ระทึก!แก๊สบึ้มกลางสโมสรสะพานปลาถ.เจริญกรุงเจ็บ2

ตำรวจ สน.ยานนาวา เผย เกิดเหตุแก๊สระเบิดร้านอาหารในองค์การสะพานปลา ส่งผลให้ไฟลวกลูกจ้างได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ขณะที่ ข้าวของในร้านพังเสียหายจำนวนมาก

ร.ต.อ.กิตติพงษ์ อินต๊ะชัยวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 07.10 น. ในวันนี้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งจาก นายองอาจ วงศ์แดง เจ้าหน้าที่สมาคมองค์การสะพานปลา ว่า เกิดเหตุแก๊สระเบิดภายในสมาคมองค์การสะพานปลา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณร้านอาหาร เลขที่ 211 ของสมาคมองค์การสะพานปลา ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร โดยสภาพภายในร้านอาหารดังกล่าว พบกระจกแตก โต๊ะ เก้าอี้ พังเสียหายจำนวนมาก และมีพนักงานในร้านอาหารดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวก 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ได้นำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลเลิดสินแล้ว

ขณะที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุดังกล่าวนั้น เกิดจากการเปิดแก๊สหุงต้มทิ้งไว้ตลอดทั้งคืน จนกระทั่งในช่วงเช้า ลูกจ้างชาวพม่า ได้เข้ามาทำการจุดเตาแก๊ส จึงทำให้เกิดเหตุระเบิดดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์