พ่อเลี้ยงแทงเมีย-แม่ยายดับหลังขวางข่มขืนลูก

พ่อเลี้ยงแทงเมีย-แม่ยายดับหลังขวางข่มขืนลูก

สุดทนพฤติกรรมพ่อเลี้ยงใจทรามข่มขืนลูกสาววัย 13 ปี เมียบอกเลิก หายไป 1 เดือน ย้อนกลับมาหวังข่มขืนอีก แต่ถูกเมีย - แม่ยาย ขวางทาง ฉุนชักมีดแทงดับทั้งคู่ ก่อนคว้าเชือกผูกคอตัวเองตายตามหนีความผิด


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 มี.ค. พ.ต.ท.ธนเดช แก้วภิญโญ สารวัตรเวร สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในบ้านเลขที่ 207/ 141 ซ.เทศบาลบางเสาธง 3/2 ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับ พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตะสนธิ ผกก.สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.เลิศชาย จำปาทอง รอง ผกก.( สส ) พ.ต.ท.อรรถพล มีเสียง สว.สส. แพทย์เวร รพ.บางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบกองเลือดใหลนองตามพื้น บริเวณภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นางทองสุข พันธมาตร อายุ 70 ปี และ นางทองเพียร บุญเลิศ อายุ 40 ปี สภาพศพของทั้งคู่ถูกแทงด้วยอาวุธมีดทั้งตัวรวมแล้วกว่าคนละ 10 แผล ภายในห้องยังพบพริกป่นจำนวนมากตกกระจายอยู่เต็มพื้น

ส่วนที่ชั้นบนของบ้านพบศพ นายบุญ อินนา อายุ 42 ปี ใช้เชือกผูกคอแขวนกับเหล็กดัดหน้าต่างของห้อง เสียชีวิตในลักษณะนั่ง ใกล้กันพบมีดยาว 50 ซม.ตกอยู่กับพื้น มีดดังกล่าวไม่มีร่องรอยเปื้อนเลือดแต่อย่างใด ฟิวส์ชั้น 2 ของบ้านถูกถอดออก ทำให้ไฟฟ้าชั้นบนใช้การไม่ได้ ทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จำนวน 1 คน ทราบชื่อ ด.ญ.ลูกอ๊อด (นามสมมุฒิ) อายุ 13 ปี ถูกมีดแทงที่ท้องทะลุหลัง 1 แผล พลเมืองดีนำส่ง รพ.จุฬารัตน์ 5

จากการสอบสวน นายศิริศักดิ์ บุญเสื่อม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/148 ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกลับเข้าบ้านพัก ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันเสียงดังอยู่ข้างบ้าน จึงเดินออกมาดู ปรากฎว่า ภายในบ้านหลังเกิดเหตุเห็น ด.ญ.ลูกอ๊อด(นามสมมติ) ตัวเต็มไปด้วยเลือดร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าต่างหน้าบ้าน จึงพยายามเข้าไปช่วย แต่ไม่สำเร็จ เพราะประตูเหล็กดัดถูกล๊อคด้วยกุญแจจากด้านใน จึงได้ขอโทรศัพย์มือถือจาก ด.ญ.ลูกอ๊อด เพื่อโทรศัพท์หาญาติ และแจ้งตำรวจ จากนั้นญาติของ ด.ญ.ลูกอ๊อด ที่พักอยู่ใกล้กันมาจึงช่วยกันพังประตูบ้านเข้าไป นำเด็ก ส่ง รพ.จุฬารัตน์ 5 รักษาตัว

ด้านนายรัฐธรรมนูญ ปันพุฒิ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204/608 ม.1 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางทองเพียร กับนายบุญ เป็นสามีภรรยา มีอาชีพขายไก่ทอด อยู่กินกันมาแล้ว 10 ปี ด.ญ.ลูกอ๊อด (นามสมมุฒิ) เป็นลูกติด นางทองเพียร ส่วนนางทองสุข เป็นแม่ของนางทองเพียร ก่อนหน้านี้ เมื่อนายบุญ ดื่มสุราจนเมาก็มักจะมีพฤติกรรมข่มขืน ด.ญ. ลูกอ๊อด ลูกเลี้ยง กระทั่ง เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา นางทองเพียร ขอเลิกเนื่องจากทนพฤติกรรมของนายบุญไม่ไหว และจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่นายบุญ ขอไม่ให้แจ้งความ โดยนายบุญ อ้างว่า ขอให้จบกันแต่โดยดี ตนเองจะไปอยู่ที่อื่นจะไม่กลับมาที่นี่อีก นางทองเพียร จึงยอมที่จะทำตามข้อเสนอ กระทั่งนายบุญ ได้ย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าว

พ.ต.อ.ปราศรัย กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดพักอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ ส่วนนายบุญ ได้ย้ายออกไปเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว หลังนางทองเพียร ภรรยาทนพฤติกรรมที่ข่มขืนลูกเลี้ยงไม่ได้ กระทั่ง นายบุญ ได้ย้อนกลับเข้ามาในบ้าน เมื่อเข้าในบ้านได้ก็ได้ใช้พริกป่นเทราดไปที่ตัว ของนางทองเพียร ภรรยา และ นางทองสุข แม่ยาย จากนั้นได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงทั้งคู่จนเสียชีวิต และได้ใช้อาวุธมีดเล่มเดียวกันแทง ด.ญ.ลูกอ๊อด (นามสมมุฒิ)ลูกเลี้ยง จนสลบไป จากนั้นได้ทำการล้างมีดที่ใช้ก่อเหตุ และถอดฟิวส์ชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะใช้เชือกผูกคอตัวเองฆ่าตัวตายหนีความผิด ต่อมา ด.ญ.ลูกอ๊อด (นามสมมุฒิ) ได้ฟื้นขึ้นมา จึงได้ออกมาร้องขอให้คนช่วย

เบื้องต้น ทางตำรวจได้ให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำศพส่งชันสูติที่สถาบันนิติเวชวิทยา และให้ตำรวจกองวิทยาการเข้าเก็บร่องรอยหลักฐานต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์