หิ้วหนุ่มล้างจานทำแผนฆ่ากุ๊กร้านอาหารดัง

หิ้วหนุ่มล้างจานทำแผนฆ่ากุ๊กร้านอาหารดัง

หิ้วหนุ่มล้างจานทำแผนฆ่ากุ๊กร้านอาหารดัง

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ที่ สน.ห้วยขวาง พล.ต.ต.พชร บุญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อม พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รองผบก.น.1  พ.ต.อ.บุญส่ง นามกรณ์ ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.สมิง รอดรัตษะ รองผกก.ป.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.ปิติพันธ์ กฤดากร ณ อยุธยา สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงข่าว ผลการจับกุมตัวนาย อาหริ่ง อายุ 20 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 413/2555 ลงวันที่ 18 มี.ค. 2555 พร้อมของกลางอาวุธมีดบังตอ 1 เล่ม เงินสดจำนวน 55000 บาท

พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 17 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตร.ได้รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอและฟันท้ายทอยของนายหวังไห่ถัง อายุ 31  ปี อาชีพพ่อครัว ภายในห้องครัวของร้านอาหารปักกิ่งซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างโรบินสันรัชดา และเงินสด 9 หมื่นบาทได้หายไป ภายหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นนายอาวิน เด็กล้างจานของร้านดังกล่าว 

ภายหลังจากเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เร่งแกะรอยติดตามจนสามารถจับกุมได้ขณะที่ คนร้ายก็เดินทางกลับที่ห้องพักย่านซอยชานเมือง 4 เพื่อไปเอาเสื้อผ้าเตรียมหนีเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงเนื่องจากอดทนต่อคำด่าทอไม่ไหว เพราะผู้ตายชอบดุด่าตลอดเวลาทำให้เกิดความอับอาย ภายหลังจากเกิดเหตุก็ได้ใช้อาวุธมีดงัดลิ้นชักนำเงินของทางร้านไปจำนวน 6 หมื่นบาท  ก่อนจะเดินทางไปหาญาติที่เยาวราชเพื่อนำเงินไปฝากไว้ 4 หมื่นบาท และนำเงินติดตัวไป 2 หมื่นเพื่อใช้จ่ายกินเที่ยวคาราโอเกะ

ภายหลังการแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุท่ามกลางความสนใจของประชาชนจำนวนมากที่ทราบข่าวเฝ้าสังเกตการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอาหรื่งไปทำแผน 2 จุด

โดยจุดแรกบริเวณห้องครัว ซึ่งนายอาหริ่งกล่าวว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังล้างทำความสะอาดหัวเตาแก๊สอยู่ตนก็ได้ใช้อาวุธมีดฟันไปที่ท้ายทอย และเมื่อผู้ตายล้มลงก็ได้พูดกับตนว่า”ทำกูทำไม ที่กูด่าและสอนมึงเพราะอยากให้มึงได้ดี” แต่ตนไม่สนใจได้ใช้อาวุธมีดปาดคอไปอีกครั้งก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต และจุดที่ 2 บริเวณเคาท์เตอร์ร้าน ผู้ต้องหาให้การว่า ภายหลังจากที่ผู้ตายได้เสียชีวิตตนก็ได้ใช้อาวุธมีดดังกล่าวงัดลิ้นชักก่อนจะหยิบเงินสดไป และหลบหนีออกจากร้านไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาก่อนจะควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์