โจ๋เมืองเพชรดุ!ยิงถล่มอริดับคาร้านเกมส์

โจ๋เมืองเพชรดุ!ยิงถล่มอริดับคาร้านเกมส์

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม พ.ต.ท.นิพนธ์ ชมบริสุทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี

ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบริเวณร้านอาร์ตเกมส์ เลขที่ 18/18 ถนนชีสระอินทร์ ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนพื้นปูนในร้านเกมส์ตรงบริเวณใกล้กับกระจกด้านหน้าทางเข้าทราบชื่อนายณัฐนนท์ ฐาปนพลายพงษ์ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 หมู่ 7 ต.นาพันสาม อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้ายและบริเวณคอ รวม 5 แผล บริเวณกระจกหน้าร้านมีรอยถูกยิงทะลุเป็นช่องโหว่ 6 แห่ง บริเวณผนังปูนและตู้ภายในร้านเกมส์มีรอยถูกกระสุนปืนรวม 3 แห่ง พบหมอนรองกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 3 ชิ้น 

จากการสอบสวนพร้อมกับดูภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านเกมส์ ทราบว่า ผู้ตายเดินทางมาพร้อมเพื่อนรวม 7 คน

โดยขี่รถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายกันมาจอดหน้าร้านเกมส์หลังจากนั้นก็พากันเข้าไปในร้านเกมส์ ไม่นานได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุรวม 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คัน แล้วมาจอดบริเวณหน้าร้านเกมส์ดังกล่าว จากนั้นก็ใช้มีดสปาต้ายาวฟันบริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ของกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านเกมส์

         
ขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังใช้มีดฟันบริเวณรถจักรยานยนต์
 
ผู้ตายได้ออกมายืนมองบริเวณหน้ากระจกของร้าน เมื่อ 1 ใน 4 ของกลุ่มคนร้ายเห็นจึงได้ใช้ปืนลูกซองสั้นที่นำติดต่อมายิงใส่เข้าไปบริเวณที่ผู้ตายยืนมองอยู่ กระสุนทะลุกระจกถูกนายณัฐนนท์ ล้มลงไปนอนดิ้นและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุพร้อมพวก ได้พากันนั่งซ้อนท้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

         
สาเหตุเบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดความขัดแย้งกันรุนแรงระหว่างกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ซึ่งตำรวจจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและจะเรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบสวนเพื่อทราบถึงสาเหตุและติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์