จับแล้วมือฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ กราบเท้าขอขมา

จับแล้วมือฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ กราบเท้าขอขมา

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 18 มี.ค. พล.ต.ต.รณพงษ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัวนายบุญทัน คำมะวงศ์ หรือโย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.7 ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาฆ่านายธนากร ช้างกลาง หรือซัน อายุ 44 ปี น้องชายของนายนิรัญ ช้างกลางหรือโชเล่ย์ ดอกกระโดน ตลกชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 42/5 ม.6 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช มาสอบปากคำที่สภ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยจับกุมได้ที่ จ.ชลบุรี


 จากการสอบสวนนายบุญทันรับสารภาพว่า ร่วมกับนายสุนันท์ คำมะวงศ์ หรือแอร์ พี่ชายฆ่านายธนากร 

โดยก่อนเกิดเหตุนายสุนันท์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตายและมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นนายสุนันท์โทรศัพท์ให้ตนมาเที่ยวที่จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดินทางมาถึงก็มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของผู้ตายด้วยอีกคน จนกระทั่งในวันเกิดเหตุช่วงกลางคืนผู้ตายเดินเข้ามาหาตนที่ห้องและขอร่วมมีความสัมพันธ์ทางเพศด้วย แต่ตนไม่ยินยอม ผู้ตายจึงด่าทอเหยียดหยามว่าไม่เป็นลูกผู้ชายและด่าทอเหยียดหยามไปถึงบุพการี ทำให้โกรธแค้นจึงชกต่อยกับผู้ตาย

 จากนั้นนายสุนันท์ที่อยู่ด้านนอกได้ยินเสียงเอะอะ จึงวิ่งเข้ามาดูและช่วยกันจับผู้ตาย

ก่อนจะใช้มีดที่อยู่ในครัวมาแทงผู้ตายอย่างไม่ยั้งจนเสียชีวิตและขโมยกระเป๋าได้เงินไปเพียง 20 บาท และบัตรเครดิต โดยขับรถกระบะทะเบียน ถย-3990 กทม. หลบหนีไป ก่อนจะทิ้งรถกระบะไว้ที่ จ.สมุทรปราการ แล้วแยกย้ายหลบหนีไป โดยตนหนีมากบดานอยู่กับภรรยาและลูกที่ จ.ชลบุรี ก่อนภรรยาจะเห็นข่าวและขอร้องให้เข้ามอบตัว จึงเข้ามอบตัวชดใช้ความผิด


 ด้านพล.ต.ต.รณพงษ์กล่าวว่า จากการตรวจสอบทราบว่า นายสุนันท์ที่ยังหลบหนีมีพฤติกรรมเป็นเกย์และขายตัวอยู่หลังกระทรวงมหาดไทย ก่อนมารู้จักกับผู้ตายและมีความสัมพันธ์กัน จากนั้นผู้ตายชักชวนให้มาอยู่ที่บ้านใน จ.นครศรีธรรมราช แต่ก็มาร่วมก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น

 ต่อมา ตลกโชเล่ย์เดินทางมายังสภ.เมืองนครศรีธรรมราช
 
เจ้าหน้าที่จึงต้องกันตัวไว้เกรงว่าจะทำร้ายผู้ต้องหา แต่โชเล่ย์ยืนยันจะไม่ทำอะไรและขอมารับฟังการให้ปากคำของนายบุญทันเท่านั้น จากนั้นนายบุญทันได้ก้มกราบเท้าขอขมากับนายโชเล่ย์ต่อหน้าเจ้าหน้าที่


 โชเล่ย์กล่าวว่าดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้

ซึ่งหลังจากนี้คงจะหารือกับญาติว่าจะทำพิธีเผาศพน้องชายวันใด และอยากให้ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปกราบขอขมาหน้าศพของน้องชายด้วย นอกจากนี้หลังจากเผาศพเสร็จสิ้นแล้วคงจะต้องแก้บนด้วยการวิ่งจากจ.นครศรีธรรมราชมายังกรุงเทพฯ ด้วย


จับแล้วมือฆ่าน้องชายตลกโชเล่ย์ กราบเท้าขอขมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์