โจรใต้เหี้ยมซัลโวเจ้าของร้านไดนาโมดับ ลูกชายเหยื่อฮึดสู้ยิงโจรเจ็บ 1

พ.ต.อ.วัชรินทร์ อมราพิทักษ์ รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านซ่อมไดนาโม


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 ม.ค.พ.ต.อ.วัชรินทร์ อมราพิทักษ์ ผกก.สภ.อ.มายอ จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านซ่อมไดนาโม เลขที่ 55/4 หมู่ 5 ต.ลางา อ.มายอ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบกองเลือดจำนวนมากอยู่ภายในร้าน ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมายอ

ทราบชื่อคือนายเฉลิม อินทรฤทธิ์ อายุ 54 ปี เป็นเจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นที่ลำตัวหลายนัด แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ผู้รับบาดเจ็บเสียเลือดมากทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า


ขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในร้านพร้อมกับลูกน้อง ได้มีคนร้าย 4 คนใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันขี่มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้าย 2 คนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์

ได้เดินเข้ามาภายในร้านพร้อมชักอาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ทันที และช่วงที่คนร้ายวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ ทางลูกชายของผู้ตายได้วิ่งถืออาวุธปืนออกมาจากร้านและยิงใส่คนร้าย กระสุนถูกคนร้าย 1 คน จนพลัดตกจากรถจักรยานยนต์ แต่เพื่อนคนร้ายได้ช่วยกันพยุงตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปได้

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พร้อมทั้งเข้าตรวจสอบสถานีอนามัยทุกแห่งในพื้นที่และพื้นที่ใกล้งเคียงที่คาดว่าคนร้ายอาจจะเข้าไปรักษาตัว ขณะเดียวได้ประสานสุนัขสงครามออกติดตามตัวคนร้ายอีกด้วย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือแนวร่วมในพื้นที่สร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุรภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์