หนุ่มใหญ่คึก! เล่นเซ็กซ์ภรรยาจนตายคาอก

หนุ่มใหญ่คึก! เล่นเซ็กซ์ภรรยาจนตายคาอก

หนุ่มใหญ่คึก! เล่นเซ็กซ์ภรรยาจนตายคาอก

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 120 ม.10 บ้านคูเมือง ตำบลเมืองฝ้าย อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์  บนเตียงนอนภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย สงวน พรมมี อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 7 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ขณะที่ตามร่างกายของผู้ตายก็ตรวจไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยใดๆ

สอบสวนนาง ระเบียบ กฤมัสฉ่า อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การแบบเหนียมอายว่า ตนกับผู้ตายพึ่งมาอยู่กินด้วยกันแบบสามีภรรยาได้ไม่นานมานี้ หลังจากภรรยาของนายสงวน ตายไปแล้วเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (15 มี.ค.) ระหว่างร่วมหลับนอนกับผู้ตายอยู่นั้น ตนสังเกตเห็นผู้ตายมีอาการเหนื่อยหอบ แน่นหน้าอก แต่ก็ยังคงทำกิจกรรมต่อกระทั่งถึงจุดสุดยอดปรากฏว่า ผู้ตายมีอาการชักกระตุกนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ ก่อนจะหมดลมหายใจลง ด้วยความตกใจตนจึงรีบใส่เสื้อผ้าให้กับผู้ตาย แต่ไม่กล้าออกไปบอกญาติผู้ตาย  เนื่องจากเกิดความอับอาย กลัวชาวบ้านจะถามถึงสาเหตุการตายของสามี จึงยอมนอนกับศพจนถึงรุ่งเช้า จึงไปบอกญาติผู้ตายทราบ โดยไม่ยอมปริปากเกี่ยวกับสาเหตุการตายที่แท้จริงให้กับญาติ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวนจึงยอมเปิดเผยเรื่องจริงดังกล่าว


ขอบคุณ tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์