ร็อตไวเลอร์รุมขย้ำแขนแม่เฒ่าแผลเหวอะแหวะ

ร็อตไวเลอร์รุมขย้ำแขนแม่เฒ่าแผลเหวอะแหวะ

วันนี้ (15 มี.ค.) หน่วยกู้ชีพ รพ.วชิระพยาบาล ได้รับแจ้งจากนายวิญญู พานิชการ อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 แขวงและเขตบาพลัด
 
ว่าให้เข้ามาช่วยชีวิตนางศรีเจริญ พานิชการ อายุ 83 ปี ภรรยา ซึ่งถูกสุนัขภายในบ้านรุมกัดได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวครึ่งปูนครึ่งไม้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิดอยู่สุดซอย พบนางศรีเจริญ ถูกหามเข้ามาไว้บนโซฟา ภายในบ้าน อยู่ในสภาพสวมชุดนอนยาวสีฟ้ามีบาดแผลฉกรรจ์ถูกสุนัขกัดที่บริเวณท่อนแขนซ้ายจนเกือบขาด นอกจากนี้ที่บริเวณใบหูข้างขวายังมีรอยฉีกขาด ตามลำตัวและที่ขาขวายังพบรอยเขี้ยวอีกหลายรอย ใบหน้าเขี้ยวช้ำเนื่องจากล้มหัวไปฟาดกับพื้น


นางศรีเจริญ เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งเล่นอยู่ในบ้านจากนั้นมีบุรุษไปรษณีย์ได้กดแตรรถเพื่อที่นำพัสดุเข้ามาส่ง

ตนจึงเดินออกไปเอากล่องพัสดุเมื่อส่งของเสร็จแล้วบุรุษไปรษณีย์ก็ขับรถออกไป ขณะที่ตนกำลังจะเดินถือกล่องเข้าบ้านนั้น สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ชื่อเจ้าบียอน อายุ 3 ปี ได้พุ่งเข้ามากระโดดงับที่กล่องและวิ่งหนีไป จากนั้นเจ้าสมายร็อต ซึ่งเป็นพันธุ์เดียวกันและอายุเท่ากัน ได้วิ่งเข้ามากระโดดแย่งไม้เท้า ตนจึงเรียกให้สามีช่วย แต่สามีไม่ได้ยิน จากนั้นสุนัขทั้ง 2 ตัวก็รุมเห่าตนจนเสียงดัง จนจึงตะโกนเรียกสามีอีกครั้ง ระหว่างนั้นสุนัขทั้ง 2 ตัวก็เข้ามารุมกัดจนตนล้มลงและศีรษะฟาดลงกับพื้น จากนั้นสามีตนจึงออกมาดูและไล่สุนัขทั้ง 2 ตัวเข้ากรง


นางศรีเจริญ กล่าวอีกกว่าปกติแล้วสุนัขทั้ง 2 ตัว ถูกเลี้ยงแบบปล่อยไว้ในและกรงสลับกับปล่อยออกนอกกรง

สำหรับสุนัขทั้ง 2 ตัวนั้นลูกสาวของตนเป็นคนเลี้ยงไว้เมื่อประมาณปีที่ผ่านมาสุนัขพวกนี้เคยกระโจนเข้าใส่จนตนล้มแขนเดาะ และลูกสาวอีกคนก็บอกให้นำสุนัขพวกนี้ไปปล่อย แต่ลูกสาวที่เป็นเจ้าของสุนัขบอกว่าสงสารจึงเลี้ยงเอาไว้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสุนัขทั้ง 2 ตัวอาเกิดอาการเครียดเนื่องจากอากาศที่ร้อนจัดจึงรุมกัดดังกล่าว ส่วนนางศรีเจริญเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง รพ.ศิริราช เพื่อทำการักษาตัวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์