ตร.รวบหนุ่มใหญ่กักขังหน่วงเหนี่ยวด.ญ.14ปี

ตร.รวบหนุ่มใหญ่กักขังหน่วงเหนี่ยวด.ญ.14ปี

ตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมหนุ่มใหญ่ หลัง กักขังหน่วงเหนี่ยว ตบตี เด็กหญิงวัย 14 จำนวน 2 ราย  สารภาพ โมโห มีสัมพันธ์ชายอื่น ปัดให้เสพยา

เมื่อเวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าจับกุม นายทนงศักดิ์ หนันดูลย์ อายุ 48 ปี  ภายในสถาบันกวดวิชาที่ นายทนงศักดิ์ ทำงาน บริเวณหน้าปากซอยโชคชัย 4 แยก 75 หลังได้รับแจ้งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 มีนาคม  จากผู้ปกครองของเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี จำนวน 2 ราย ว่า ถูก นายทนงศักดิ์ กักขังหน่วงเหนี่ยว และได้รับข้อความขอความช่วยเหลือจากเด็กหญิงว่า จะถูกข่มขืน จึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ โดยตำรวจ ได้นำกำลังไปปิดล้อมก่อนจะบุกเข้าไปช่วย โดยพบเด็กหญิงอยู่ในสภาพถูกทำร้าย มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ลักษณะถูกตบตี นอกจากนี้ ยังพบ ยาไอซ์จำนวนหนึ่ง พร้อมโพยพนันบอลด้วย ส่วนตัวผู้ต้องหาได้หลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านเช่าในบริเวณใกล้เคียง โดยต่อมา ตำรวจจึงสามารถจับกุมได้

จากการสอบสวน นายทนงศักดิ์ อ้างว่า ไม่ได้กักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กหญิง และอ้างว่าตนและเด็กหญิง 1 ใน 2รายนี้ ได้คบหาเป็นดูใจกันมาประมาณ 6 เดือนแล้ว พร้อมเคยให้การช่วยเหลือเรื่องเงินหลายครั้ง โดยก่อนเกิดเหตุเ ด็กหญิงได้มาหาและพบว่าตามร่างกายมีร่องรอยผิดสังเกต จึงสอบถาม ซึ่งเด็กหญิงยอมรับว่า ได้ไปมีสัมพันธ์กับชายอื่นมา ตนจึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้กำลังตบตีจนได้รับบาดเจ็บ และปฏิเสธว่าไม่ได้ให้เด็กหญิงเสพยา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว, มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, เสพยาไอซ์โดยผิดกฎหมาย, พรากผู้เยาว์, ทำร้ายร่างกาย และเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์