ตชด.41-13จับแก๊งยาบ้าบังรอน

"สายรายงาน ส่งยาบ้า"


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 ม.ค. พ.ต.อ.ไพโรจน์ สุขี ผกก.ตชด.41 ชุมพร สั่งการให้พ.ต.ท.สุรกิตต์ คล้ายอุดม รองผกก.ตชด.41 พร้อมด้วยร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์เกตุ หน.ชุดปส.กก.ตชด.41 เจ้าหน้าที่ชุดปส.ประสานไปยังพ.ต.อ.มนต์ชัย เรืองจรัส ผกก.ตชด.13 กาญจนบุรี ขยายผลการสืบสวนสอบสวนติดตามขบวนการค้ายาบ้า ที่มีการจับกุมผู้ต้องหาบางส่วนได้ที่จ.ชุมพร เนื่องจากทราบว่า มีการสั่งซื้อยาบ้ามาจากจ.กาญจนบุรี

หลังจากนั้นพ.ต.อ.มนต์ชัย พร้อมด้วยพ.ต.ท.สมชาย สุวัจสุวรรณ รองผกก.ตชด.ที่13 และร.ต.อ.ชีชวาลย์ รัชตะประกร หน.ชุดปส.กก.ตชด.13 ล่อซื้อยาบ้าจากนายเสนอ ขวัญมี อายุ 35 ปี ส่งมอบของกลางยาบ้าที่บ้านไม่มีเลขที่หมู่ 2 ต.เขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อได้เวลานัดหมาย จึงเข้าจับกุมนายเสนอ และพวกร่วมแก๊งรวม 4 คน พร้อมของกลางยาบ้า 4,770 เม็ด

"ตร.เข้าล่อซื้อ"


และยาบ้าที่แตกละเอียดเป็นผงน้ำหนักรวม 169.8 กรัม ที่สามารถนำมาปั๊มผลิตเป็นยาบ้าได้ 5,000 เม็ด พร้อมเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อ 150,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่ตรวจยึดรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ตม-7627 กทม.

จากการสอบสวนทราบว่า ขบวนการยาบ้าของนายเสนอเป็นหนึ่งในขบวนการค้ายาบ้าในเครือข่ายของนายสุรชัย เงินทองฟู หรือบังรอน โดยมีวิธีการขายในรูปแบบใหม่ คือลูกค้ารายใดที่ต้องการซื้อยาบ้า ต้องทำการโอนเงินใส่บัญชีธนาคารก่อนจึงจะนัดหมายให้มารับยาบ้า ในสถานที่ต่างๆ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจากจังหวัดระนอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์