ฝรั่งซิ่งข้ามเกาะ-กวาดจยย.9คัน

"กวาด จยย. ล้ม 9 คัน"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 ม.ค. ร.ต.ท.ชนะทัต นวคุณรังสี พนักงานสอบสวน สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักข้ามเลนพุ่งเข้าชนรถที่วิ่งสวนทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโทนี่ยิม ถนนสายสามพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงนำกำลังพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต-6769 ชลบุรี จอดสงบนิ่งอยู่กลางถนน ด้านหน้ารถได้รับความเสียหายอย่างหนัก ใกล้กันนั้นมีรถจักรยานยนต์ถูกชนจอดล้มได้รับความเสียหายจำนวน 9 คัน

"เหตุหักหลบรถ จยย.วิ่งตัดหน้า"


มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนเรียงรายอยู่บนพื้นถนนจำนวน 9 คน เป็นหญิง 5 คนและชาย 4 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯได้ให้การรักษาพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำคนเจ็บส่งที่ร.พ.บางละมุง 5 ราย ร.พ.พัทยา-เมมโมเรียล 2 ราย และร.พ.กรุงเทพ-พัทยา อีก 2 ราย

จากการสอบสวนนายเทรเยอร์ เอดีนาร์ด อายุ 48 ปี ชาวอังกฤษ คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถยนต์กระบะเพื่อกลับที่พักโดยมีเพื่อนชายชาวอังกฤษนั่งมาด้วยภายในรถ 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีหญิงสาวขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งออกจากซอยตัดหน้ารถอย่างกะทันหัน จึงได้หักหลบทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเทรเยอร์ไปดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์