สาวใหญ่ซี 7 กรี๊ดมือดีโพสต์ขายตัว

สาวใหญ่ซี 7 กรี๊ดมือดีโพสต์ขายตัว


สาวใหญ่ซี 7 กรี๊ดมือดีโพสต์ขายตัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 มี.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ อาคารศูนย์ราชการ นางหนึ่ง นามสมมุติ อายุ 56 ปี ข้าราชการเออลี่ฯ ระดับซี 7 สำนักงานประกันสังคม เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับนางวิสา เบญจะมโน คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ และคณะอนุกรรมการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และความเสมอภาคของบุคคล กรณีมีคนได้นำเบอร์โทรศัพท์และชื่อ ไปโพสต์ขายบริการและหาคู่แบบลามกอนาจารในอินเทอร์เน็ตทางเว็บไซต์ www.gigchat.com โดยมีเนื้อหาเชิญชวนให้มาใช้บริการทางเพศ เหงา อยู่คนเดียว รักสนุกไม่ผูกพัน

โดยผู้เสียหายกล่าวว่าเมื่อวันที่ 21 พ.ย.2554 ตนได้รับโทรศัพท์จากคนแปลกหน้ามาขอซื้อบริการทางเพศและขอร่วมเพศ จากนั้นมีโทรศัพท์เข้ามาอีกหลายสายจึงรู้สึกตกใจ และสอบถามกลับไปทราบว่าได้นำเบอร์โทรศัพท์ และชื่อของตนมาจากอินเทอร์เน็ต เมื่อเข้าไปตรวจอบพบว่าเป็นจริง มีคนไปโพสต์รายละเอียดการขายบริการและการหาคู่ของตนเมื่อวันที่ 21 พ.ย.54 จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร และได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหมายเลขไอพีแอดเดรสกับทางกระทรวงไอซีที พบว่ากระทู้ที่โพสต์นั้นใช้โพสต์โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ของสำนักงานประกัน สังคม จ.ราชบุรี ตนจึงสงสัยว่าน่าจะเป็นอดีตหัวหน้าของตน

ผู้เสียหายกล่าวต่อว่า ขณะที่ตนทำงานอยู่ที่สำนักงานประกันสังคมกับอดีตหัวหน้านั้น หัวหน้าเคยชวนตนไปทานข้าวหลายครั้งแต่ตนปฎิเสธ และพยายามตีตัวออกห่าง เพราะไม่อยากยุ่งด้วย ทั้งนี้หากคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนได้ทำการตรวจสอบและพบว่าเป็นคนกระทำผิด หรือทราบตัวคนกระทำผิด ตนจะเอาผิดทางกฎหมายแน่นอน เพราะทำให้ตนเสื่อมเสียเกียรติยศชื่อเสียง
 

ด้านนางวิสา คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ กล่าวว่า เบื้องต้นจะรับเรื่องราวร้องเรียนเอาไว้ และจะแจ้งไปยังหน่วยงานที่เป็นผู้บังคับบัญชาของสำนักงานประกันสังคม ตามที่ถูกผู้เสียหายอ้างถึงให้ทำการตรวจสอบ หากพบว่ามีการกระทำตามที่ถูกกล่าวอ้างจริง ต้องมาให้คณะอนุกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติประชุมกันอีกครั้งว่าเข้าข่าย ความผิดในส่วนใดบ้าง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์