กษิตรับทราบข้อหาเพิ่มคดีปิดสนามบินแล้ว

กษิตรับทราบข้อหาเพิ่มคดีปิดสนามบินแล้ว

อดีต รมว.ต่างประเทศ  'กษิต' เข้ารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม จาก พงส. ในคดีปิดสนามบิน ปฏิเสธทุกข้อกลาวหา ส่วน 14.00 น. 'อัญชลี' มารายงานตัวอีก

นายกษิต ภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานมั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง จากกรณีชุมนุมปิดท่าอากาศยานดอนเมือง และสุวรรณภูมิ หลังพนักงานอัยการฝ่ายคดีพิเศษ ส่งหนังสือให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม และให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับผู้ต้องหา 46 คน จากผู้ต้องหาทั้งหมด 114 คน ซึ่ง นายกษิต กล่าวภายหลังว่า มารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มตามคำสั่งของอัยการ ซึ่งให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยข้อหาที่มีการแจ้งเพิ่มนี้ จะทำหนังสือชี้แจงภายใน 30 วัน และส่วนที่ถูกดำเนินคดี และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ไม่ได้ติดใจสงสัยว่าเป็นการเร่งรัดจากฝ่ายรัฐบาลแต่อย่างใด เพราะในรัฐบาลชุดที่แล้ว ตนก็มารับทราบข้อกล่าวหา ที่กองบังคับการปราบปราม เหมือนในครั้งนี้ ซึ่งตนเองเคารพการทำหน้าที่ของตำรวจ และอัยการ ที่ทำไปตามกระบวนการยุติธรรม

อย่างไรก็ตาม วันนี้เวลา 14.00 น. น.ส.อัญชลี ไพรีรักษ์ แนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะเดินทางรับทราบข้อกล่าวหา เพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปราบ ด้วยเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์