สยอง!หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักข้ามเลน ชนจยย.พนักงานร้านกทม.3 แขนขาด ขาหัก

สยอง!หนุ่มซิ่งกระบะเสียหลักข้ามเลน ชนจยย.พนักงานร้านกทม.3 แขนขาด ขาหัก


เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 14 มีนาคม   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บแขนขาดที่บริเวณปากทางเข้าวัดลำดวน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด    จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดเพื่อนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ตราด


ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 25-30  ปี มีอาการบาดเจ็บอาการสาหัส  บริเวณด้านขวาของร่างกายถูกชนจนแขนขวาแหลกและขาดเป็นท่อน  ขาขวาหัก  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ชาลี (รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบดัดแปลง) ล้มอยู่ในสภาพเละทั้งคันทราบชื่อผู้บาดเจ็บเพียงชื่อเล่นว่า นายวัฒน์  เป็นพนักงานอยู่ที่ร้าน กทม. 3


  หลังเกิดเหตุ เพื่อน  ๆของนายวัฒน์ ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุได้เข้าช่วยเหลือ และช่วยกันค้นหาชิ้นส่วนแขนของนายวัฒน์  พบว่าชิ้นส่วนหายไป 1 ส่วนคือท่อนแขนใกล้ข้อศอก  ขณะรถยนต์ที่เป็นคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะสีแดง ยี่ห้อมิตซูสตาดาร์  ทะเบียน  บจ 6723 ตราด ที่ชนแล้วหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านสุวรรณโชติ ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ และออกไปทางคลองชลประทาน   แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับได้ โดยสภาพรถยนต์กระบะ กระจกหน้า  กระจกมองด้านข้าง แตก  ยางล้อหลังแตก 


สอบสวน  นายบุญธรรม สุนันท์  อายุประมาณ 25  ปี  ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว บอกว่า  ตนเองเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนอีก 6 คน ได้ขับรถยนต์กระบะสีแดงเพื่อไปร้านกทม.3 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะเสียหายหลักข้ามเลนชนประสานงากับกับพนักงานร้านกทม.3 ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ทำให้บาดเจ็บสาหัส  หลังเกิดเหตุด้วยความกลัวตนเองได้ ขับรถยนต์หนีไปทางวัดหนองเสม็ดและเลี้ยวขวามุ่งขับรถยนต์ไปตามถนนคลองชลประทานแต่ไปไม่รอดเนื่องจากรถยนต์เสียหายหลังจากเกิดเหตุ


ทั้งนี้  นายบุญธรรม   ถูกเศษกระจกเข้าตาด้านขวา ได้บาดเจ็บเช่นกัน



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์