ผช.ผญบ.ปืนดุ ซัดลูกบ้านดับ

"ถูกยิงเข้า 2 นัดดับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. วานนี้ (21 ม.ค.) พ.ต.ท.เชิดพงษ์ พัวศรี สารวัตรเวร สภ.ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนภายในหมู่บ้านหน้าวัดใหม่โพธิ์งาม หมู่ 16 บ้านซำต้อง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศธร เครียดธฤมาล รอง ผกก.หน. สภ.ต.แก่งโสภา ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูศพอยู่ ผู้เสียชีวิตชื่อนายอารุณ พรมศรี อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/11 หมู่ 16 ต.บ้านกลาง ถูกยิงด้วยปืน ลูกซอง กระสุนถูกต้นขาซ้ายและใต้ราวนมซ้าย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 ปลอก

สอบปากคำพยาน เป็นชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ จำนวน 5 คนให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุนายอารุณ ผู้ตาย ขับรถอีแต๋นถอยหลังออกจากหน้าบ้านเพื่อนที่อยู่ ตรงข้ามกับวัด แต่รถเกิดเสียหลักถอยไปชนสายสลิงที่ขึงเสาไฟฟ้าไว้จนขาด เป็นเหตุให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาและไฟฟ้าดับ ผู้ตายจึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยเกณฑ์คนมาช่วยกันยกเสาไฟฟ้าออกจากถนน และใช้ไม้ไผ่ค้ำสายไฟฟ้าไว้ ขณะที่ชาวบ้านนับสิบคนช่วยกันทำงานอยู่ นายสุรินทร์ มาขุน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อยู่ในอาการเมาสุราได้มาที่เกิดเหตุ พร้อมกับสะพายปืนลูกซองยาว 5 นัดมาด้วย พอมาถึงนายสุรินทร์ได้พูดต่อว่านายอารุณว่า ชอบทำตัวเป็นขาใหญ่ก่อเรื่องวุ่นวายอยู่เรื่อย และยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ 2 นัด ชาวบ้านจึงช่วยกันแย่งปืนและพานายสุรินทร์กลับบ้าน

"ตีด้วยพานท้ายปืน แล้วยิงจนหงายหลังดับ"


กระทั่งผ่านไปราว 30 นาที นายสุรินทร์ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ปรี่เข้าไปต่อว่าผู้ตายอีกรอบจนทั้ง 2 คนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายสุรินทร์โมโหใช้พานท้ายปืนลูกซองยาวตีเข้าที่ใบหน้าของนายอารุณจนล้มลงไปกองกับพื้น พอลุกขึ้นมานั่งยองๆได้ นายอารุณก็ถามนายสุรินทร์ว่า พี่เอาผมจริงเหรอ นายสุรินทร์ไม่ตอบ แต่หันปากกระบอกปืนเข้าหาแล้วเหนี่ยวไกลั่นกระสุนเข้าใส่ร่างนายอารุณ จนหงายหลังผลึ่งเลือดทะลักเสียชีวิตทันที ท่ามกลางความตกตะลึงของชาวบ้านนับสิบคน หลังก่อเหตุนายสุรินทร์ถือปืนเดินกลับบ้านอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาตำรวจได้ติดตามไปที่บ้านของนายสุรินทร์ ปรากฏว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านปืนโหดหลบหนีไปแล้วพร้อมปืนที่ใช้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้รับการประสานจากนายหวัน เมืองซ้าย กำนันตำบลบ้านกลาง ว่า จะนำตัวนายสุรินทร์เข้ามอบตัวทันทีที่สามารถติดต่อได้

ด้านนางเรณู พรมศรี อายุ 35 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า อยู่กินกับนายอารุณมา 10 กว่าปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ประกอบอาชีพทำไร่มันสำปะหลัง นิสัยส่วนตัวของสามีชอบสนุกสนานกินเหล้าเป็นประจำ มักพูดจาเสียงดังและพูดแบบขวานผ่าซาก เป็นที่รู้กันทั้งหมู่บ้านจึงไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ก่อนเกิดเหตุ สามีเก็บมันสำปะหลังเสร็จแล้ว ได้ขับรถอีแต๋นออกจากบ้านไปกับหลานชาย เพื่อมาดื่มสุราที่บ้านของเพื่อนตามปกติ กระทั่งเพื่อนบ้านไปบอกว่าสามีขับรถอีแต๋นชนเสาไฟฟ้าของวัดหัก ตนจึงมาดูก็พบว่ามีชาวบ้านหลายคนกำลังช่วยกันยกเสาไฟออกจากถนนอยู่ และสามีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร จึงกลับบ้านก่อน แต่ยังไม่ทันถึงบ้าน เพื่อนบ้านคนเดิมก็ตามมาทันกลางทางบอกว่านายอารุณถูกนายสุรินทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ใช้ปืนยิงเสียชีวิตแล้ว ไม่คิดว่าแค่เรื่องที่สามีขับรถชนลวดสลิงจนทำให้เสาไฟฟ้าหัก จะเป็นเหตุให้สามีถูกยิงตาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์