ลวงทุบโหดหนุ่ม ฆ่าสะกดวิญญาณ

"ฆ่าหมกศพข้างโรงงานร้าง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. วานนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.ต.สมาน คำตา ร้อยเวร สภ.อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าหมกดงต้นปรือข้างโรงงานร้าง ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บ้านยี่ล้น หมู่ 3 ต.ยี่ล้น จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ. จ. อ่างทอง พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก. พ.ต.ท.คณธัช ชูตระกูล รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.วิเศษชัยชาญ นำกำลัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง รุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นป่าต้นปรือมีน้ำท่วมขังเนื้อที่นับร้อยไร่ ไม่มีบ้านเรือนอยู่ใกล้เคียง พบศพนายยุทธนา หรือหนึ่ง ปทุมานนท์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 510 หมู่ 6 ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ อยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อน แขนขาเหยียดกาง ลอยอยู่ในน้ำกลางดงต้นปรือห่างผิวถนนราว 8 เมตร สภาพศพถูกฟันด้วยของมีคมที่ใบหน้า ท้ายทอย และกกหูขวา รวม 3 แผลฉกรรจ์ และศีรษะถูกตีน่วม ตายมาราว 4 วัน จนศพเน่าอืดหนอนไต่ยั้วเยี้ยส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง

"ฆ่า สะกดวิญญาณ"


ในที่เกิดเหตุมีรอยลากศพเป็นทางจนต้นปรือเอนราบเป็นทาง มีเงินเหรียญ 6 บาท วางกองอยู่บนพื้นใกล้จุดพบศพ คาดว่าคนร้ายวางไว้เพื่อสะกดวิญญาณตามความเชื่อทางไสยศาสตร์ มีไม้หน้าสามเปื้อนเลือดยาว 1 เมตร คาดว่าเป็นอาวุธสื่อมรณะ ทิ้งอยู่ในน้ำห่างศพ 10 เมตร และพบถุงมือผ้าสีดำ 1 คู่ ถูกถอดทิ้งอยู่ริมถนน คาดว่าเป็นของคนร้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเสื้อผ้าและทรัพย์สินของผู้ตายมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีบรอนซ์-แดง ทะเบียน กทษ 991 อ่างทอง และเงินจำนวนหนึ่งหายไปเกลี้ยง

สอบสวนทราบว่านายยุทธนาทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา อาศัยอยู่กับนางสุจิรา ปทุมานนท์ ผู้เป็นแม่ ส่วนพ่อนายยุทธนา ชื่อนายวิภาค ปทุมานนท์ เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถไถนา อยู่บ้านยี่ล้น ต.ยี่ล้น ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 2 ทุ่ม วันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์มาหานายยุทธนา จากนั้นนายยุทธนา บอก น.ส.แก้วตา ระเบียบ เมีย กับแม่ว่า เพื่อนชื่อนายสมชาย โทรศัพท์มาชวนไปดูปืนที่จะซื้อจากนายเกรียง ที่บ้านไผ่หมูขวิด ห่างที่เกิดเหตุราว 2 กม. แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป จนเกือบเที่ยงคืน น.ส.แก้วตา โทรศัพท์เข้ามือถือนายยุทธนา แต่ถูกกดสายทิ้ง หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อกับนายยุทธนาได้อีก ญาติๆช่วยกันตามหาแต่ไม่พบวี่แวว กระทั่งชาวบ้านที่ไปวางเบ็ดจับปลา ไปพบศพลอยอืดในดงต้นปรือ แจ้งตำรวจมาสอบสวน

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น



"คาดคนร้ายลวงไปฆ่า"


ต่อมา พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.อ.วิเศษชัยชาญ เชิญตัวนายสมชาย ไม่ยาก อายุ 32 ปี อยู่ใกล้บ้านผู้ตายมาสอบสวน แต่นายสมชายอ้างว่าไม่เคยโทรศัพท์ไปหานายยุทธนา และไม่รู้เห็นกับคดีที่เกิดเหตุ จึงบันทึกปากคำไว้ในฐานะพยาน ก่อนปล่อยตัวกลับไป จากนั้น พ.ต.อ.ธงชัย ได้เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน และรู้จักกับนายยุทธนา ผู้ตาย ลวงให้ออกไปพบ แล้วรุมสังหาร โดยจุดสังหารอาจอยู่ริมถนนใกล้จุดพบศพ หรือถูกลวงไปฆ่าที่อื่นแล้วนำศพขึ้นรถมาทิ้งในจุดเกิดเหตุก็เป็นได้

ทางด้าน พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร ผบก.ภ.จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า นายยุทธนา ไปล่วงรู้ความลับของกลุ่มธุรกิจนอกกฎหมาย อาจถูกกลุ่มธุรกิจเถื่อนลวงไปฆ่าปิดปากแล้วชิงทรัพย์ไปเพื่อเบี่ยงเบนคดี หรืออาจถูกคนร้ายลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ก็เป็นได้ ส่วนที่คนร้ายนำเงินไปวางไว้และเปลื้องเสื้อผ้าผู้ตาย คงไม่ใช่เพื่ออำพรางคดี เพราะผู้ตายเป็นคนในพื้นที่ ชาวบ้าน ละแวกที่เกิดเหตุรู้จักดี แต่น่าจะเป็นการทำพิธีไสยศาสตร์ เพื่อสะกดวิญญาณ หรือเพื่อไม่ให้ตำรวจจับกุมได้นั้น ก็เคยได้ยินมา เป็นเรื่องของความเชื่อแต่ละบุคคล แต่ตำรวจจะต้องติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์