ไฟไหม้ห้องเอกสารสน.วังทองหลางอพยพ12ผู้ต้องหา

ไฟไหม้ห้องเอกสารสน.วังทองหลางอพยพ12ผู้ต้องหา

เกิดเหตุเพลิงไหม้ ห้องเก็บเอกสาร ติดกับห้องขังผู้ต้องหา สน.วังทองหลาง โชคดี ไร้เจ็บตาย ได้นำตัว 12 ผู้ต้องขังไปควบคุมไว้ที่ สน.อื่นใกล้เคียง ชั่วคราวก่อน ขณะที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย

เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิง สำนักงานบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร พร้อมรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน เข้าควบคุมเหตุเพลิงไหม้ สน.วังทองหลาง  โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณห้องเก็บเอกสารหลักฐาน ชั้น 1 ภายใน สน. ซึ่งติดกับห้องขังผู้ต้องหา ทำให้เจ้าหน้าที่ ต้องเร่งลำเลียงผู้ต้องหา จำนวน 7 คน ออกมา เนื่องจาก ผู้ต้องหามีอาการสำลักควัน ทั้งนี้ มีผู้ต้องหาคดีเมาสุรา จำนวน 2 คน มีอาการสำลักควันอย่างหนัก เนื่องจากติดอยู่ในห้องขังนานเกินไป ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโรงพยาบาลใกล้เคียงเเล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ต้นเพลิงเกิดบริเวณห้องเก็บเอกสารของ สน. โดยขณะนี้ สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เหลือเพียงการเร่งระบายควันเท่านั้น  ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิตแต่อย่างใด ขณะที่ สาเหตุและความเสียหายที่เกิดจากเพลิงไหม้นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบ

โดยทาง พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยความคืบหน กับ รายการ เปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง ทางคลื่น FM 102.75 MHz  ว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวอยู่ภายในห้องขังจำนวน 12 คน ซึ่งตำรวจได้นำตัวออกมาทั้งหมดแล้ว และจะนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สน.อื่นใกล้เคียง ชั่วคราวก่อน เพราะห้องขังได้รับความเสียหายจากการฉีดน้ำเข้าไป เพื่อดับเพลิง ส่วนความเสียหายนั้น ยืนยันว่า เพลิงไม่ได้เผนกเอกสารสำคัญในคดีสำคัญของ สน. แต่อย่างใด และให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบค่าเสียหายโดยด่วนแล้ว โดยเบื้องต้น เพลิงไหม้ห้องดังกล่าวประมาณ 10 ตร.ม. เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทาง ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวเพิ่มเติมว่า เพลิงไหม้ดังกล่าว ไม่เกี่ยวข้องกับคีดปล้นบ้าน นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม และเงินของกลางกว่า 18 ล้านบาท ยังอยู่ครบ เพียงแต่ห้องที่ถูกเพลิงไหม้นั้นอยู่ติดกับห้องเก็บเงินดังกล่าวเท่านั้น ล่าสุด พฐ. กำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่อยู่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์