หนุ่มซ่อมคอมพ์ป่วนทุบรถวอยซ์ทีวี ขณะทำข่าวพธม.ชุมนุม

ภาพเหตุการณ์ การบุกทำร้ายผู้สื่อข่าว วอยซ์ทีวีภาพเหตุการณ์ การบุกทำร้ายผู้สื่อข่าว วอยซ์ทีวี


วันที่ 10 มี.ค. ที่ลุมพีนีสถาน กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางมาร่วมลงทะเบียนเข้าประชุมเพื่อขอมติคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ 

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ร่วมกับ สน.ลุมพินี จำนวน 200 นาย รักษาความปลอดภัยโดยรอบ

 ล่าสุดพบว่า ผู้สื่อข่าวของวอยซ์ทีวี ได้ทวีตข้อความและรูปภาพลงทวิตเตอร์ว่า รถข่าววอยซ์ทีวีถูกทุบกระจก ขณะทำข่าวการประชุม พธม. โดยขณะนี้มีคนจับชายต้องสงสัยและส่งสน.ลุมพินี โดยอยู่ระหว่างการสอบสวน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ขณะที่กลุ่มพันธมิตรฯดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น เมื่อ นายกวีไกร โชคพัฒนาเกษมสุข  ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว สีดำ หมายเลขทะเบียน สงว 383 กรุงเทพมหานคร เข้าใช้ท่อนเหล็กขนาด 1 ฟุต ทุบกระจกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ญฉ 4081 กรุงเทพมหานครของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมวอยซ์ทีวีซึ่งจอดอยู่ด้านหลังอาคารลีลาศ สวนลุมพินี ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายกระจกแตกด้านฝั่งตรงข้ามคนขับ ขณะเดียวกันมีผู้ชุมนุมที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปขัดขวางรถจักรยานยนต์จนล้มลง เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้คุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.ลุมพินี

  จากการตรวจสอบ พบว่า นายกวีไกร  อายุ 32 ปี อาชีพช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ในห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่า และเคยก่อคดีทำร้ายร่างกายมาแล้วกรณีกระชากผมเสื้อแดง


ภาพเหตุการณ์ การบุกทำร้ายผู้สื่อข่าว วอยซ์ทีวีภาพเหตุการณ์ การบุกทำร้ายผู้สื่อข่าว วอยซ์ทีวี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์