รวบหนุ่มใหญ่ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

รวบหนุ่มใหญ่ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

รวบหนุ่มใหญ่ค้ายา อ้างหาเงินเลี้ยงลูก

ตำรวจสภ.ยางตลาดร่วมกับเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์บุกจับหนุ่มใหญ่ค้ายา ยึดของกลางยาบ้า 40 เม็ด
สารภาพหาเงินซื้อนมเลี้ยงลูกวัย 5 เดือน
อ้างนำยาบ้ามาจากพระ พร้อมขยายผลจับเจ้าอาวาสเสพยาบ้า แต่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนขาย

เมื่อวันที่ 9 มี.ค.นายสมศักดิ์ แสนหิรัญ นายอำเภอยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ และนายอภิชาติ ภูเกิดพิมพ์ ปลัดอาวุโส พ.ต.ท.อุทัย เพ็งธรรม สารวัตรสืบสวน สว.สส.สภ.ยางตลาด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดมเหศักดิ์ สภ.ยางตลาด ร่วมกันจับกุมเครือข่ายยาบ้าได้ผู้ต้องหารวม 3 ราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 40 เม็ด ในกระท่อมไม่มีเลขที่ บ้านคลองขาม ม.3 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งนายครรชิตหรือ อึ๊ก เศษรักษา อายุ 38 ปี รับเป็นเจ้าของยาบ้าทั้งหมด พร้อมทั้งรับสารภาพว่านำยาบ้าทั้งหมดมาจากพระสุระนารี ธัมมธโร เจ้าอาวาสวัดศรีจันทร์พัฒนาราม ต.คลองขาม อ.คลองขาม จ.กาฬสินธุ์ เพื่อนำมาขายต่อให้เยาวชนและผู้ใช้แรงงานในเขตตำบลคลองขาม

ส่วนสาเหตุที่ต้องขายยาบ้านั้นเพราะภรรยาได้นำลูกที่เพิ่งคลอดได้เพียง 5 เดือนมาทิ้งไว้ให้ตนดูแล แล้วหนีไป ด้วยความสงสารลูกจึงตัดสินใจหันมาขายยาบ้า เพื่อหาเงินซื้อนมเลี้ยงลูกน้อย  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  

จากนั้นนายสมศักดิ์ แสนหิรัญ นายอำเภอยางตลาด นายอภิชาติ ภูเกิดพิมพ์ ปลัดอาวุโส  พ.ต.ท.อุทัย เพ็งธรรม สารวัตรสืบสวนหัวหน้าชุดจับกุม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นที่วัดศรีจันทร์พัฒนาราม ต.คลองขาม อ.คลองขาม จ.กาฬสินธุ์ เมื่อไปถึงพบพระสุระนารี ธัมมธโร นั่งอยู่ในกุฏิ จึงได้ขอตรวจค้นภายในกุฏิพร้อมขอตรวจปัสสาวะ จากการตรวจค้นไม่พบยาบ้า แต่พบปัสสาวะมีสีม่วง

โดยพระสุระนารี ธัมมธโร รับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้าจริง แต่ยังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ส่งยาบ้าให้กับนายครรชิตอย่างที่ถูกกล่าวหา ซึ่งตนจะมีหน้าที่แค่รับฝากยาจากนายจำรัสเท่านั้น โดยจะได้รับค่าตอบแทนเป็นยาบ้าครั้งละ1 ถึง2 เม็ด เพื่อนำไว้เสพเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพระสุระนารี ธัมมธโร ไปลาสิขาบทกับพระครูสุวรรรธรรมมาภิวัฒน์ เจ้าคณะตำบลคลองขาม ที่วัดสามัคคีบ้านขาม และแจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า โดยผิดกฏหมาย


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์