โชเล่ย์พบตร.ตามคดีน้องชาย

โชเล่ย์พบตร.ตามคดีน้องชาย

 8 มี.ค.55 ความคืบหน้า กรณีคนร้ายก่อเหตุสังหารนายธนากร ช้างกลาง อายุ 44 ปี

น้องชายของ นายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือที่รู้จักในนาม “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ดาราตลกชื่อดัง เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนของบ้านเลขที่ 42/5 ม.6 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 2 วันก่อน โดยเบื้องต้นนั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนจนพบเค้าลางของคนร้ายที่รื้อค้นเอาทรัพย์สินของ นายธนากร ไปด้วยหลายรายการ ซึ่งสันนิษฐานว่าคนร้ายรู้จักกับผู้ตายและประสงค์ต่อทรัพย์

นายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือ “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” พร้อมด้วยบุตรสาว คือ น.ส.ฉัตรสุมา ช้างกลาง อายุ 25 ปี หลานของผู้ตาย
 
ได้เดินทางเข้าพบกับ พล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสืบสวนสอบสวนในคดี โดยระบุว่า นายธนากร หรือซัน เป็นน้องชายที่สนิทมาก และมีจิตใจโอบอ้อมอารีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องชายได้รู้จักกับ พ.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม ซึ่งได้มาบอกเล่าถึงคุณงามความดีของ พ.อ.ร่มเกล้า โดยให้ความเคารพอย่างสูงถึงขั้นสั่งไว้ว่าหากตายไปในอนาคตขอให้นำร่างมาฝังไว้ที่สุสานแห่งเดียวกับ พ.อ.ร่มเกล้า ซึ่งเบื้องต้นได้ประสานทางสุสานแล้วเขาไม่รับเนื่องจากไม่ช่คริสต์ศาสนิกชน

                  
“พี่น้องทุกคนรวมทั้งหลานได้ตกลงกันว่าหากยังไม่ได้ตัวคนร้ายนั้นจะไม่เผาศพของน้องชาย และทุกคนรู้สึกตื้นตันและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ใส่ใจทุ่มเทในคดีเป็นอย่างมาก จนมีความคืบหน้าของคดี” โชเล่ย์กล่าว

                  
ด้าน พล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า

คดีนี้ขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้ ตำรวจกำลังดำเนินกระบวนการสืบสวนสอบสวนเพื่อให้ครอบคลุม รอบคอบในการทำสำนวน ซึ่งเร่งรีบไปเพียงเพื่อออกหมายจับนั้นไม่ได้เกิดประโยชน์ใดๆ จับได้ในขณะนี้คนร้ายไม่ได้รับโทษเพิ่มขึ้นไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์จับผิดตัว 

                   
“คดีนี้ต้องบอกว่าเราจับได้แน่นอน และเมื่อได้ตัวผู้ต้องหามาแล้วไม่ใช่แค่คนร้ายสารภาพแต่ต้องจนมุมด้วยหลักฐานด้วย ส่วนการชันสูตรนั้นทางนิติเวชได้ยืนยันว่าผู้ตายถูกทำร้ายด้วยมีดสปาร์ต้า และถูกทำร้ายในขณะที่กำลังหลับ” ผบก.นครศรีธรรมราชกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์