ครูเชียงรายรักคุดแขวนคอตายกับคู่รักประชดญาติ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ชัยยุทธ ฉิมพลี พนักงานสอบสวน(สบ.3)สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 229 หมู่ 1 บ้านจำบอน ต.ดอยลาน อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้านซึ่งเลิกกิจการไปแล้วชื่อร้านทรัพย์อนงค์มินิมาร์ต อยู่ในอาคารพาณิชย์ขนาด 2 ชั้น 4 คูหา

ที่ห้องนอนชั้นสองพบศพนางสาวปาริชาต ศรีนวลอ้าย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 14 บ้านปงอ้อ ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ที่ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟสีเทาที่ใช้สำหรับเสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
 
ข้างกันพบศพนายเมธี ร่วมความคิด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 17 ต.ดอยลาน อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อนั่งพับเพียบอยู่กับพื้นห้อง ที่ลำคอมีสายไฟสีดำผูกต่อกัน ปลายด้านหนึ่งผูกติดกับราวผ้าม่าน  ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายและภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ที่ฝาผนังห้องนอนที่เกิดเหตุ มีกระดาษเขียนด้วยลายมือ ข้อความจับใจความได้ว่า  "ทั้งคู่รักกันมาก แต่ถูกกีดกัน หากชาติหน้ามีจริงก็จะเป็นคู่กันอีกและขออย่าให้มีอุปสรรคเหมือนชาตินี้"
 
จากการสอบสวนนางประทุม ร่วมความคิด อายุ 58 ปี มารดาของฝ่ายชาย ให้การว่านายเมธี เป็นครูจ้างพิเศษที่โรงเรียนบ้านโล๊ะป่าตุ้ม ต.ดอยลาน รู้จักคบหากับนางสาวปาริชาต มาประมาณ 1 ปี โดยฝ่ายหญิงเคยมีครอบครัวมาก่อนและมีบุตรสาวกับสามีเก่า 1 คนอายุ 14 ปี แต่เลิกรากันไปนานแล้ว ภายหลังมาคบหากับบุตรชายตนโดยมีกำหนดจะแต่งงานกันหลังสงกรานต์ปี 55 นี้

กระทั่งเมื่อสองวันก่อนเกิดเหตุ  บุตรชายมาขอเงินจากตนจำนวน 1 หมื่นบาท เพื่อไปเป็นเงินหมั้นให้กับญาติทางฝ่ายหญิง ถ้าไม่ให้เงินก็จะให้ทั้งสองแยกกันอยู่ แต่ตนบอกไปว่าให้ถึงเวลาแต่งงานก่อนแล้วจึงจะให้เงิน ทำให้คนตายโมโหและพูดประชดว่าถ้าไม่ได้เงินอีก 2 วันให้มาเก็บศพตนเองได้เลย จนกระทั่งมาพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่วิทยาการก็จะได้เก็บร่องรอยและหลักฐานที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนดำเนินการต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์