สังหารโหดน้องชาย “โชเล่ย์ ดอกกระโดน”

ภาพจาก ระวังภัยภาพจาก ระวังภัย

คนร้ายโหดสังหารน้องชาย “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ทิ้งศพอืดคาห้องนอน ในสภาพเปล่าเปลือยบนเตียง ตำรวจพบปมสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มคนสนิทหลังหายตัวพร้อมรถยนต์และทรัพย์สินหนีหายหลายรายการ

เมื่อเวลา 22.34 น. วันที่ 5 มี.ค. 55 พ.ต.ท.ไพรัช ทองฉิม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรมอยู่ในห้องนอนของบ้านเลขที่ 42/5 ม.6 ต.ปากพูน อ.เมือง หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก. สายตรวจ ชุดสืบสวน เข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดยมีพล.ต.ต.รณพงศ์ ทรายแก้ว ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เข้าบัญชาการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ที่บ้านเลขที่ดังกล่าวภายในห้องนอนเจ้าหน้าที่พบศพนายธนากร ช้างกลาง อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพเปลือยกาย สภาพศพเริ่มอืดส่งกลิ่น ใบหน้ามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมหลายแผลจนเละ ซึ่งทราบว่า นายธนากร เป็นน้องชายของนายนิรันดร์ ช้างกลาง หรือ “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ดาราตลกชื่อดัง บนที่นอนมีร่องรอยการต่อสู้เลือดกระจายเป็นหย่อมหลายจุด ภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย ญาติแจ้งว่ามีทรัพย์สินที่หายไปหลายรายการ รวมทั้งรถยนต์โตโยต้าวีโกสีบรอนด์ทองทะเบียน ถบ-3990 กทม. พร้อมกับชายหนุ่มคนสนิทของนายธนากร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนได้ความว่านายธนากร มีเพื่อนชายคนสนิทมาอยู่ด้วยในบ้านหลังดังกล่าว คาดว่าอาจจะเกิดความไม่พอใจและทะเลาะกันขึ้น จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ กระทั่ง นายธนากรถูกทำร้ายในสภาพเปลือยกายจนเสียชีวิตคาที่นอน จากนั้นจึงหลบหนีไปพร้อมด้วยกวาดเอาทรัพย์สินหลายรายการติดมือไปด้วย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่พอที่จะทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้วและอยู่ในระหว่างการสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไปแล้ว


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์